Minh Huy tủi thân vì nghèo hèn ở tuổi 35

Trong tập 9 của phim Giảng Đường – Đồ Ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh của đạo diễn Khánh Toàn – Trang Nhi tiếp tục với nội dung “miên man buồn”.

Trong tập 9 lần này, mối tình giữa Minh Huy và Thư Nghi lại một lần nữa chìm trong mây đen. Bởi dư âm của những lúc Thư Nghi kề bên Khánh Dương, Minh Huy chẳng thể nào thoát khỏi trạng thái suy tư, ưu buồn triền miên, anh chàng cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc ngồi kể sầu cho bạn thân Khắc Lâm nghe.

Minh Huy không muốn nói trực tiếp nỗi lòng của mình cho Thư Nghi biết cũng chỉ vì cậu sợ Thư Nghi sẽ buồn và suy nghĩ lung tung, cậu thương Thư Nghi bao nhiêu, thì cậu lại càng giận Khánh Dương biết bao nhiêu, lần này chàng ngốc của chúng ta còn ham muốn trút hết giận dữ của mình lên Khánh Dương nữa. Song, khi biết Khánh Dương được nhận giải thưởng lớn của trường, Minh Huy lại càng lo âu Khánh Dương sẽ có nhiều ưu điểm để ghi dấu trong lòng Thư Nghi hơn, thế nên lại một lần nữa cậu chìm trong mớ suy diễn xa xôi, rối ren phức tạp.

Còn về phía chuyện tình tay ba giữa Minh Phong, An Nhã và Đăng Minh trong tập này, Minh Phong lại có cơ hội ghi thêm điểm với An Nhã, trong khi đó Đăng Minh lại đang loay hoay với mớ kế hoạch tiếp cận gián tiếp với An Nhã chẳng hạn như nịnh ngọt anh trai Khắc Lâm của cô. Hãy chờ và theo dõi các tập tiếp theo các bạn nhé !

Tập 9 của phim Giảng Đường – Đồ Ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh vào lúc 20g, ngày thứ 6, hàng tuần trên kênh True Live. Phim do Công Ty True Live sản xuất.

Minh Nhi

 

Giảng Đường – Đồ Ngốc – Thanh Xuân – Em Yêu Anh