Minh Luân trở thành “trai hư” khi sánh đôi cùng Kim Tuyến

Mới đây, Minh Luân đã có một số chia sẻ về công việc kinh doanh cũng như những dự án phim ảnh mà anh tham gia gần đây, theo anh quan niệm “phi thương bất phú”, đặc biệt làm nghệ thuật càng cần có chỗ dựa tài chính vững chắc hơn.

Dù có hơn 15 năm gắn bó với nghệ thuật nhưng Minh Luân vẫn rẽ bước để thử vào lĩnh vực kinh doanh. Thế nhưng, trong 4 năm qua, nam diễn viên đã phải trải qua những điều tưởng chừng không vượt qua được khi 2 lần phá sản vả phải bán nhà và xe hơi. Yên ắng suốt một khoảng thời gian dài, “tình cũ” của Ninh Dương Lan Ngọc cũng quyết định quay trở lại với nghề, quay trở lại với sân khấu, nơi giúp anh quên đi những khó khăn phía trước mà thỏa chí tan bồng.

Nam diễn viên chia sẻ về việc đóng phim, ca hát chỉ giúp anh thỏa đam mê cá nhân chứ không giúp anh mang lại cuộc sống tốt, cơ hội giúp đỡ cống hiến cho xã hội. Minh Luân quan niệm “phi thương bất phú”, đặc biệt làm nghệ thuật càng cần có chỗ dựa tài chính vững chắc hơn.

Trở lại sau những biến cố, Minh Luân tham gia góp mặt trong nhiều chương trình vì cộng đồng với vai trò mạnh thường quân giúp đỡ về vật chật và tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Nam diễn viên cho biết, công việc kinh doanh thuận lợi đã giúp anh có điều kiện tài chính tốt hơn giúp đỡ  mọi người. Nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong mắt công chúng. Sắp tới đây, anh cũng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ của TodayTV vào lúc 19h00 trong bộ phim “Hồn Lụa”. Một lần nữa được gắn mác “trai hư”cùng nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Minh Luân tiếp tục khiến khán giả bất ngờ trước sự nhập vai chuyên nghiệp của mình.

Bộ phim truyền hình “Hồn Lụa” không chỉ mang đến nội dung đầy kịch tính và gây cấn trong tình yêu và hận thù, mà còn mang đến một bức tranh đa sắc về ngành lụa truyền thống tại Việt Nam mà đâu đó ở ngôi làng nghèo tại Phan Thiết, nơi có hai gia đình là hai công ty sản xuất lụa nổi tiếng và cũng là kỳ phùng địch thủ của nhau. Đảm nhận vai Bằng Tùng (Minh Luân), con trai của bà Khuê hiện là giám đốc công Ty Ninh Khuê, muốn độc quyền ngành lụa, anh liên tục tung ra nhiều chiêu thức hèn hạ nhằm triệt hạ công ty đối thủ dẫn đến đối thủ bị phá sản hoàn toàn. Không những vậy anh cũng chính là người đàn ông khiến hai chị em Kỳ Vân (Kim Tuyến) và Cẩm Sa (hoa hậu Đặng Thu Thảo) lục đục với nhau… sau những thù hận và ganh ghét, sau cùng tất cả đều phải trả một cái giá cực đắt bởi lòng ích kỷ cá nhân.

Nam diễn viên chia sẻ: “Những vai phản diện tôi đóng chỉ chiếm 10% số phim tôi tham gia. Khổ nỗi là những vai phản diện đó quá ấn tượng với khán giả. Chính vì vậy họ mới có những nhận định tôi chỉ phù hợp với thể loại vai như vậy. Phải nhấn mạnh vai phản diện rất khó đóng, phải theo và nuôi tâm lý nhân vật, hiểu được câu chuyện đó như thế nào. Tôi không sợ những nhận định đó của khán giả. Là diễn viên, tôi không thể sợ một vai diễn nào. Miễn sao vai đó hay và nhiều đất diễn là tôi tham gia.”

Đón xem những tập phim hấp dẫn của bộ phim truyền hình “Hồn Lụa” và cùng gặp gỡ bộ ba đầy tài năng Kim Tuyến, Minh Luân và Đặng Thu Thảo lúc 19h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên TodayTV, từ ngày 26/4/2019.

Song Minh

Minh Luân