Minh Xù và Puka lại kết đôi trong Siêu nhí đấu trí mùa 2

MC Minh Xù và diễn viên Puka sẽ tiếp tục dẫn dắt chương trình Siêu nhí đấu trí mùa 2.

Sau khi lên sóng mùa 1, Siêu nhí đấu trí đã nhận được nhiều sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ khán giả với dạng quizshow, thử thách cả phản xạ lẫn kiến thức của khách mời và các bé. Góp phần thành công cho chương trình này không thể không kể đến hai MC Minh Xù và Puka vì sự tung hứng ăn ý, mang lại những giây phút cực kỳ giải trí cho mọi người sau những câu hỏi cân não.

Trước khi kết đôi cùng Puka, Minh Xù đã từng dẫn chung với rất nhiều MC nữ như Khả Như, Liêu Hà Trinh và anh luôn khẳng định: “Mỗi người đều có thế mạnh, cách tung hứng riêng nhưng các bạn dẫn với Minh Xù đều rất xinh đẹp.. Minh Xù còn chia sẻ cụ thể rằng nếu cần một chương trình hài hước, duyên dáng và có thông điệp văn minh thì Minh Xù hợp cạ với chị Khả Như. Còn người khiến Minh Xù có nhiều cảm xúc và được truyền cảm hứng mỗi khi dẫn chương trình cùng nhau là người bạn lâu năm Liêu Hà Trinh. Cả hai trở thành bạn thân từ khi cùng thi Én Vàng năm 2016 (Top 3) và lớn lên trong sự nghiệp cùng nhau.

Với riêng Puka, Minh Xù cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực trừ cô em đồng nghiệp. Dù Puka không phải là MC chuyên nghiệp nhưng lại có sự vừa vặn, biết tung hứng và có sự tự nhiên, hài hước trong cách dẫn. Chia sẻ về Puka, Minh Xù cho hay: Với Puka, Minh Xù luôn có cảm giác trẻ trung và đầy năng lượng ở các gameshow giải trí hiện nay”. Trong suốt chương trình, Puka luôn là tâm điểm của sự trêu chọc của Minh Xù. Nhiều lần cô nàng phải cười trừ vì bị đàn anh bóc phốt “giọng hát trời cho” của mình.

Với Puka, quay lại trong Siêu nhí đấu trí mùa 2, nữ diễn viên vẫn trung thành với phong cách thời trang năng động, trẻ trung và có sự tinh nghịch, hài hước. Nữ diễn viên 30 tuổi từ chối chia sẻ thêm về những biến cố trong chuyện tình cảm, cô cho hay chỉ dành thời gian để tập trung cho sự nghiệp. Nói về tin đồn với bạn diễn Gin Tuấn Kiệt, Puka cũng phủ nhận và cho hay đã nói điều này rất nhiều lần, không hiểu vì sao mọi người lại ghép đôi chỉ vì “soi” những chi tiết trùng hợp một cách vô lý.

Siêu nhí đấu trí vẫn được xây dựng dưới dạng câu hỏi mở ở nhiều lĩnh vực khác nhau, với những kiến thức tổng hợp dễ nghe, dễ hiểu, gần gũi cuộc sống. Nhưng ở mùa 2, rất nhiều câu đố mẹo được sử dụng, tăng thêm phần thú vị cho chương trình. Chương trình cũng đã “nâng cấp” hơn về mặt khách mời, thay vì 1 nghệ sĩ như mùa 1 thì mùa này sẽ có 2 nghệ sĩ khách mời cùng đến và “đấu trí” với nhau, khiến chương trình thêm phần gay cấn. 5 siêu nhí có độ tuổi từ 8 đến 12 vô cùng thông minh, tài năng sẽ là những người hỗ trợ đắc lực để các khách mời có được những lựa chọn, gợi ý trả lời đúng. Những khách mời của chương trình vừa được hé lộ là: Hồ Quang Hiếu, Hồ Bích Trâm, Ti Ti, Tùng Maru, Cara Phương, Đại Nhân, Emma Nhất Khanh, Nam Cường,…

Tập 1 của Siêu nhí đấu trí sẽ có sự tham gia của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và diễn viên Hồ Bích Trâm lên sóng lúc 20h45, thứ Bảy, ngày 11/7/2020 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Minh Khôi

Siêu nhí đấu trí mùa 2