Mới mất tích có mấy tập phim, Trà Tuesday đã nhận ngay án tử?

Tiết lộ của ekip làm phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, có lẽ nào Trà Tuesday sẽ phải bỏ mạng vì cơn hận thù của Thái?

Thời gian gần đây, Hoa Hồng Trên Ngực Trái đang đi đến đoạn cao trào cùng màn trả nghiệp đầy đau đớn của Thái (Ngọc Quỳnh). Hận tình, hận đời, Thái đang lên kế hoạch để trả thù và đối tượng mà gã nhắm đến đầu tiên chính là Trà (Lương Thanh). Có điều sau khi được Thái tha mạng vì đã khai ra ai là người chủ mưu, Trà bỗng bặt vô âm tín, chẳng ai biết ả đi đâu về đâu và tính mạng có được đảm bảo.

Mới mất tích có mấy tập phim, Trà Tuesday (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) đã nhận ngay án tử?-1

Lần xuất hiện gần nhất Trà bị Thái dọa giết

Mới mất tích có mấy tập phim, Trà Tuesday (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) đã nhận ngay án tử?-2

Trà đang ở đâu đấy Trà?

Mới mất tích trên màn ảnh có đôi ba tập phim vậy mà Lương Thanh, diễn viên đảm nhận vai Trà, đã đăng đàn than thở nhớ nhung. Có điều thứ khiến cư dân mạng để tâm hơn cả không phải dòng trạng thái ngập tràn thính của Lương Thanh mà là dòng bình luận gây sốc của một thành viên trong ekip làm phim. Không chỉ "cà khịa" Lương Thanh vì cô nàng hết vai quá sớm, tài khoản Facebook này còn khẳng định chắc nịch về việc Trà sẽ chỉ còn xuất hiện trong đúng một cảnh phim để rồi bị sát hại.

Mới mất tích có mấy tập phim, Trà Tuesday (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) đã nhận ngay án tử?-3

Cô Trà đăng đàn nhớ nhung

Mới mất tích có mấy tập phim, Trà Tuesday (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) đã nhận ngay án tử?-4

Dòng bình luận gây sốt về cái kết của Trà

Trước mắt chưa biết dòng bình luận này là thật hay chỉ mang tính chất bông đùa nhưng với lửa hận trong người Thái lúc này thì gã có giết Trà cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể cách đây không lâu, Ngọc Quỳnh, người đảm nhận vai Thái, còn tiết lộ rằng nhân vật của mình sẽ phải ngồi tù. Biết đâu chừng Thái đi tù cũng chính vì đã sát hại Trà.

Mới mất tích có mấy tập phim, Trà Tuesday (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) đã nhận ngay án tử?-5

Ngọc Quỳnh từng tiết lộ Thái sẽ phải đi tù

Mới mất tích có mấy tập phim, Trà Tuesday (Hoa Hồng Trên Ngực Trái) đã nhận ngay án tử?-6

Gần đây Lương Thanh cũng đăng tải hình ảnh hậu trường cảnh Trà bị đánh tới ba má nhận không ra

Muốn biết cái kết thực sự của Trà sẽ ra sao, đón xem Hoa Hồng Trên Ngực Trái vào 21h40 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 là rõ!

https://tintuconline.com.vn/dien-anh/moi-mat-tich-co-may-tap-phim-tra-tuesday-hoa-hong-tren-nguc-trai-da-nhan-ngay-an-tu-n-415513.html