MTV, Mây Trắng “đá xéo” nhau không thương tiếc ở “Thiên Đường Ẩm Thực”

Tập 4 “Thiên Đường Ẩm Thực” chứng kiến màn tái ngộ khán giả của hai nhóm nhạc đình đám một thời. Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương nhóm MTV sẽ đối đầu với 3 cô gái xinh đẹp nhóm Mây Trắng: Ngọc Châu, Ngọc Trâm và Bảo Ngọc.

Nhóm MTV

Nhắc đến MTV, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh 3 chàng trai sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và những bản hit sôi động. Nổi lên từ ca khúc Trống cơm, trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp ca hát, các thành viên Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương đều đã yên ấm với gia đình nhỏ của mình. Khán giả sẽ khó nhận ra anh chàng Thiên Vương với ngoại hình có phần “phát tướng”. Mái tóc lãng tử ngày nào của anh giờ đã… biến mất.

Nhóm Mây Trắng

Với thế hệ 8X, 9X đời đầu, Mây Trắng chính là nhóm nhạc rất được yêu mến. Thành viên kỳ cựu nhất là Ngọc Châu có thâm niên đi hát 30 năm dù đã làm mẹ của một bé trai hơn 3 tuổi. Trải qua nhiều biến động và thay đổi thành viên, Ngọc Trâm và Bảo Ngọc chính là hai thành viên mới nhất, duy trì hoạt động của nhóm đến tận bây giờ.

Đến với Thiên Đường Ẩm Thực, hai nhóm nhạc đình đám một thời vẫn “lầy lội” như xưa, “chặt chém” nhau không thương tiếc

Đến với Thiên Đường Ẩm Thực, hai nhóm nhạc đình đám một thời vẫn “lầy lội” như xưa, “chặt chém” nhau không thương tiếc. Mở đầu chương trình, MTV hát lại ca khúc Trống cơm theo phong cách Acapella khiến Trường Giang thán phục chất giọng và sự hợp tác ăn ý giữa các thành viên. Mặt khác, Mây Trắng lại chiêu đãi khán giả bằng những hit cũ như Ngóng trông, Thầm mong anh quay về đúng phong cách nhẹ nhàng, dễ thương của nhóm. Ông Hoàng Hạnh Phúc giới thiệu chủ đề chính của chương trình chính là Suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Vòng thi đầu tiên, thành viên hai đội sẽ phải đeo máy đo chấn động cơ thể và thi… lắc để so tỷ số. Đội nào nhiều người thắng hơn sẽ bước vào đại tiệc lươn Nhật. Trò chơi chứng kiến những màn rung, lắc rớt máy đo, nhảy “sập sàn” sân khấu của hai đội chơi. Đặc biệt, Thiên Vương hài hước gắn máy trên đầu và té… “sấp mặt” khiến Trường Giang phải thốt lên đây là hai nhóm nhạc nhảy xấu nhất showbiz.

Ở vòng tiếp theo, hai đội trổ tài “khéo tay hay làm”, sáng tạo trang trí món ăn. Các chàng trai MTV hào hứng “xếp hình” chú mèo máy Doraemon nổi tiếng. Các cô gái Mây Trắng lại chọn hình ảnh “gấu mặt cười” để thi thố. Vòng 2 có sự xuất hiện vị giám khảo nhí từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội với những màn hát, nhảy cực kỳ vui nhộn. Cậu bé là ai và sẽ quyết định đội nào chiến thắng bước vào đại tiệc?

Ở trò chơi vòng cuối, hai đội phải đi vòng quanh một chiếc bàn, giành quyền trả lời câu hỏi khi nhạc tắt. Bảo Ngọc quá “sung” khiến Trường Giang phải cảnh báo mọi người rằng cô nàng sẽ “lấy thịt đè người”. Vòng Bánh Việt sẽ hấp dẫn với hai loại bánh dân dã nhưng không kém phần dinh dưỡng. Trường Giang, Thiên Vương có thôi “đá xoáy” Bảo Ngọc để cô nàng dễ thương “yên bình” thưởng thức các món ăn?

Tất cả sẽ được giải đáp ở tập 4 Thiên Đường Ẩm Thực, phát sóng vào lúc 20g30, ngày 30/08/2017 trên kênh HTV7.​

Nguyên Minh

Trailer tập 4

Thiên Đường Ẩm Thực