Muôn kiểu hành hạ chồng của Thúy Diễm trong “Gia Đình Là Số 1” phần 2

Theo dõi Gia Đình Là Số 1 phần 2, khán giả đã không khỏi "nổi da gà" trước những màn tra tấn dã man của cô vợ Thám Hoa (Thúy Diễm) dành cho anh chồng hiền lành Minh Ngọc (Lương Thế Thành).

Trong Gia Đình Là Số 1 phần 2, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm lần đầu tiên vào vai vợ chồng. Nếu Minh Ngọc của Lương Thế Thành là một ông chồng hiền lành, nhút nhát, thậm chí hơi ngờ nghệch tính tiền thừa còn tính sai, không hề có tiếng nói trong nhà, thì Thám Hoa của Thúy Diễm lại là một cô vợ cá tính, dữ dằn, thường xuyên "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với chồng con như một hình thức răn đe.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim, Lương Thế Thành từng cho biết trong suốt quá trình quay phim, anh liên tục bị Thúy Diễm bắt nạt, đánh đập đến “lên bờ xuống ruộng”.

Những tưởng đây là chỉ những lời nói đùa giỡn mang tính chất phóng đại của nam diễn viên nhưng hóa ra đó lại là sự thật, thậm chí có phần "khủng khiếp" hơn.

Cụ thể, khi theo dõi những tập phim mới nhất của Gia Đình Là Số 1 phần 2, khán giả không khỏi "nổi da gà" trước những màn tra tấn dã man của cô vợ Thám Hoa dành cho anh chồng hiền lành Minh Ngọc.

Vốn nghi ngờ ba mình (Anh Tuấn) có mối quan hệ bí mật với cô hiệu phó Lệ Liễu  (NSƯT Mỹ Duyên) nhưng Thám Hoa vẫn chưa tìm được bằng chứng xác thực. Cũng vì vậy, khi phát hiện ba và chồng mình có dấu hiệu mờ ám, Thám Hoa lập tức gọi riêng Minh Ngọc vào phòng và tra khảo bằng cách... giật lông nách hòng "cạy" bí mật từ miệng anh chàng. Dù đau chảy nước mắt, Minh Ngọc vẫn rất "nghĩa khí" quyết không khai chuyện của ba vợ ra. Để rồi những ngày sau đó, anh chàng liên tục bị vợ "tra khảo" bằng những biện pháp dã man khác như đá đít, kẹp viết vào ngón tay, thậm chí đánh đến gãy tay phải bó bột.

Cũng trong Gia Đình Là Số 1 tuần này, những phân cảnh quá khứ cũng đã phần nào tiết lộ lý do Thám Hoa luôn gay gắt với chuyện hẹn hò của ba mình. Hóa ra vợ của ông Tú Tài, mẹ của Thám Hoa ngã bệnh nhập viện cũng vì phát hiện chồng mình "lăng nhăng" cùng thư ký riêng. Tuy ông Tú Tài một mực khẳng định đó chỉ là hiểu lầm nhưng vẫn khiến bà vô cùng đau buồn dẫn đến bệnh u não ngày càng nặng hơn và cuối cùng là mất đi. Trong tang lễ của vợ, ông Tú Tài đã lập lời thề rằng sẽ không bao giờ "đi thêm bước nữa". Vậy mà chỉ mới 3 năm, ông Tú Tài đã lại hẹn hò tìm hiểu với một người phụ nữ khác nên chẳng trách Thám Hoa lại nổi giận đùng đùng mỗi khi nghe đến chuyện này.

Gia Đình Là Số 1 phần 2, được phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ 2 – thứ 5 trên kênh HTV7.

Minh Khôi

 

Gia Đình Là Số 1phần 2