Mượn sự tích “Cây tre trăm đốt”, Sơn Ca - Bảo Chu tiến thẳng vào Chung kết

Sơn Ca - Bảo Chu trở lại và bứt phá trong đêm thi quan trọng với tiết mục Cây tre trăm ngàn đốt. Cặp đôi nhận được tổng số điểm là 49,10, cao nhất trong đêm thi.

Cặp Đôi Hài Hước đêm thi Lội ngược dòng, 3 cặp đôi Bảo Chu – Sơn Ca, Tâm Anh – Mai Phương, Dương Thanh Vàng – Phương Lan đã nỗ lực, cống hiến những tiết mục hài hước dành cho khán giả, giám khảo trong một đêm thi căng thẳng, nghẹt thở.

Sơn Ca - Bảo Chu trở lại và bứt phá trong đêm thi quan trọng với tiết mục Cây tre trăm ngàn đốt và thể hiện đúng như những gì cặp đôi tuyên bố trước giờ thi: “Giờ chỉ cần mặc áo phao rồi bơi, quan trọng là kiểu gì cũng vào bờ”. Cặp đôi nhận được tổng số điểm là 49,10, cao nhất trong đêm thi.

Sáng tạo câu chuyện hài hước, Bảo Chu trong vai Bá hộ Tre kén vợ cho trai, cô nàng vùng núi Sơn Ca mê trai đẹp mang cây tre trăm đốt đến xin lấy chồng. Cặp đôi diễn náo kịch, tung hứng tốt bên cạnh một tiểu phẩm tươi mới, hợp lý như lời Việt Hương nhận xét. Giám khảo Lý Hùng cho rằng âm nhạc đã thêm sự hấp dẫn cho tiết mục với những bài hát hợp lý. Việt Trinh, Việt Hương còn luân phiên khen Sơn Ca vì “độ nhoi”, bản lĩnh của cô khi phải diễn theo kịch bản, hát, thoại, hình thể liên tục bên cạnh một Bảo Chu luôn đằm thắm, biết cách “nhả” hài, giữ sườn cho kịch bản. 

Kết quả trong đêm thi Lội ngược dòng, Bảo Chu – Sơn Ca sẽ hội ngộ cùng Võ Tấn Phát – Akira Phan, Hoàng Hải – Miko Lan Trinh trong đêm Chung kết xếp hạng vào ngày 6/6 sắp tới.

Cặp Đôi Hài Hước đêm Chung kết xếp hạng sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 6/6 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Minh Minh

Hình ảnh: Mạnh Khôi