MV “Thương nhiều hơn nói” lọt top thịnh hành, đạt gần 900.000 lượt xem trong chưa đầy 48 giờ

Chính thức ra mắt vào ngày 23/6/2018, chỉ chưa đầy 48 giờ, MV Thương nhiều hơn nói của các anh chàng “Ba chấm” – Đạt G, B Ray và Masew đã chinh phục được gần 900,000 lượt xem của người hâm mộ.

Sau thành công vượt trội của những sản phẩm âm nhạc và các MV ra mắt trước đó, nhóm nhạc Ba Chấm với sự kết hợp của ba anh chàng nghệ sĩ trẻ tuổi và tài năng Đạt G, B Ray và Masew lại tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ với MV “Thương nhiều hơn nói”. Vẫn giữ nguyên phong cách trẻ trung, đột phá, hài hước những cũng không kém phần sâu lắng vốn là một đặc trưng của cả nhóm, MV “Thương nhiều hơn nói” kể lại một câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa một chàng trai và một cô gái khiến nhiều khán giả vô cùng đồng cảm.

Trong MV này, chàng trai nhân vật chính do “hot boy” Nguyễn Hoàng Sơn thủ diễn là một người có nhiều công việc và lý do cá nhân nên không thể chăm sóc, quan tâm và lo lắng trọn vẹn cho cô bạn gái của mình. Điều này khiến cho cô gái ấy (Trịnh Thảo thủ vai) rất buồn và đã giận dỗi khiến chàng trai phải tìm cách xin lỗi và cứu vãn mối quan hệ. Và trong khi đó, ba anh chàng của nhóm nhạc Ba Chấm lại chính là những người bạn vô hình luôn im lặng và tìm cách giúp đỡ họ, khiến họ hàn gắn và có thể thấu hiểu được nhau hơn. Có thể nói, phần diễn xuất cực kỳ nhập vai của cả hai diễn viên lẫn bộ ba Đạt G, B Ray và Masew đã tạo nên một luồng không khí trẻ trung, năng động và vui vẻ cho MV này, giúp nó chinh phục được gần một triệu khán giả chỉ trong vòng 2 ngày ra mắt.

MV “Thương nhiều hơn nói” của nhóm Ba Chấm được hoàn thành với sự hỗ trợ rất nhiệt tình của SS Entertianment, đơn vị sản xuất MV nói riêng và cũng là đơn vị từng đồng hành trong nhiều dự án khác của Đạt G và nhóm Ba Chấm nói chung. Đạo diễn trẻ tài ba Khương Vũ, đại diện của team Chai Dao cũng là một cái tên không thể quên nhắc đến trong số những gương mặt góp phần tạo nên thành công của MV này. Việc MV “Thương nhiều hơn nói” lọt được vào tab thịnh hành của YouTube chính là nhờ sự hòa quyện và kết hợp ăn ý của tất cả ê-kíp. Cũng nhân dịp này, Đạt G, B Ray và cả Masew đều muốn gửi lời cảm ơn đến những cộng sự đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV “Thương nhiều hơn nói” có thể coi là đã thành công và đủ để nhóm nhạc Ba Chấm có thể tự tin bước vào khâu chuẩn bị cho những sản phẩm sắp tới. Trong số hàng nghìn bình luận mà nhóm nhận được trên mạng xã hội, đại đa số đều là những chia sẻ tích cực đầy tính khích lệ, bởi MV “Thương nhiều hơn nói” được thực hiện một cách rất chỉn chu và hoàn hảo, khó có thể tìm ra khuyết điểm nào.

Sắp tới, nhóm nhạc Ba Chấm cũng như SS Entertainment hứa hẹn cũng sẽ còn rất nhiều món quà bất ngờ cho khán giả. Cả nhóm rất hy vọng mọi người sẽ đón chờ và tiếp tục ủng hộ. Về mặt cá nhân, cả Đạt G, B Ray lẫn “phù thủy phối khí” Masew đều luôn cố gắng trau dồi bản thân mình từng ngày để thêm làm hài lòng khán giả và mang đến được nhiều sản phẩm ấn tượng hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở Xin, Chàng trai đang thất tình… hay MV “Thương nhiều hơn nói”.

Mi Mi

Thương nhiều hơn nói