Mỹ nam 'Em chưa 18' bật khóc nức nở vì bị coi thường

Việc im hơi lặng tiếng khá lâu trong khi các cựu thành viên còn lại của nhóm 365 có nhiều hoạt động nổi bật đã khiến Will phải đón nhận không ít lời ra tiếng vào, thậm chí cả việc bị khinh thường.

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

Chiều 17/5, Will - Cựu thành viên nhóm nhạc 365 chính thức giới thiệu đến khán giả và giới truyền thông MV Nơi ta chờ em - ca khúc nhạc phim Em chưa 18. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt con đường solo của anh kể từ sau khi nhóm nhạc nam đình đám 365 tan rã.

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

Xuất hiện tươi tắn tại buổi họp báo, nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Cô nàng được cộng đồng mạng đồn đoán là bạn gái hiện tại của Will kể từ khi anh chàng chia tay Quỳnh Anh Shyn.

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

Trước khi giới thiệu MV, Will đã ngẫu hứng thể hiện ca khúc Nơi ta chờ em cùng đàn ghita chiêu đãi fan của mình. Dù chỉ mới là bước khởi đầu nhưng nam ca sỹ hy vọng ca khúc sẽ đạt được thành tích cao tương xứng với công sức mà cả ekip bỏ ra.

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

Tại sự kiện, cả Will lẫn Kaity Nguyễn đều nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới xoay quanh mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, Will cho biết hiện anh bắt đầu quay trở lại với âm nhạc còn Kaity đang giai đoạn chập chững bước vào điện ảnh nên không muốn nói thêm về mối quan hệ này.

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

Bên cạnh đó, Will xúc động rơi nước mắt khi nhắc đến quãng thời gian trước khi chưa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc solo nào. Anh chia sẻ đã có quãng thời gian mình bị coi thường, buồn và trầm cảm khi bị đặt lên bàn cân so sánh với những thành công của các thành viên cũ trong nhóm 365.

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

Cũng tại buổi họp báo, anh chàng đã có những chia sẻ thú vị về hậu trường của MV. Theo đó, cảnh hôn trong phim tưởng chừng như lãng mạn nhưng được anh bật mí vì bối cảnh trên thuyền chòng chành khiến không chỉ anh mà cả ekip quay đều say sóng. Vì vậy, thay vì cảm thấy lãng mạn thì Will và cả mọi người đều chỉ có cảm giác... buồn nôn.

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

Các diễn viên trong 'Em chưa 18' cũng đến chung vui cùng nam ca sỹ. Will thẳng thắn thừa nhận bản thân muốn tận dụng sức hút hiện có của bộ phim để MV được đến gần hơn với nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Will, Em chưa 18, Nơi ta chờ em,khủng bố

MV "Nơi ta chờ em" là chuyện về chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng trải qua những kỉ niệm ngọt ngào bên nhau, nhưng sau đó chia tay khiến chàng trai luôn đợi chờ. MV được thực hiện với sự đầu tư mạnh về góc quay, bối cảnh, cùng những công nghệ hiện đại. Trong 2 ngày quay, cả Will cùng cả ekip phải làm việc vô cùng áp lực dưới trời nắng gắt.

( Theo VNN)

Em chưa 18