Mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới vướng vào tin đồn tình tay ba với chú ruột

Xinh đẹp, tài giỏi và sở hữu triệu người yêu mến trên mạng xã hội, vậy cớ gì khiến mỹ nhân Kimberley Anne Woltemas vướng phải những tin đồn đầy nghiệt ngã này?

Kimberley Anne Woltemas được mệnh danh là một trong những “bông hồng lai” đình đám nhất tại xứ sở chùa Vàng. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô còn được khán giả Thái Lan xem như “báu vật” bởi tài năng diễn xuất nổi bật.

Nhắc đến tên tuổi diễn viên Kimberley Anne Woltemas, khán giả sẽ nhớ đến ngay những vai diễn ấn tượng của cô trong các bộ phim như: “Cô giúp việc đáng yêu”, “Hàng rào tình yêu”, “Yêu thầm qua mạng”… Tốt nghiệp khoa Nghệ thuật diễn xuất của Siam University chính là bước đệm hoàn hảo để cô có thể tỏa sáng trong diễn xuất. Minh chứng cho thành công của Kimberley chính là bộ sưu tập giải thưởng danh giá trong gần 20 năm theo đuổi phim ảnh.

Bên cạnh đó, Kimberley còn là một trong những biểu tượng của nhan sắc Thái Lan khi liên tiếp lọt vào danh sách những mỹ nhân nóng bỏng của Thái. Năm 2018, bông hồng lai tiếp tục là 1 trong 5 nghệ sĩ Thái Lan lọt vào danh sách những mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới. Sự nghiệp và nhan sắc ngày một leo thang chính là yếu tố thu hút sự hâm mộ của khán giả dành cho bông hồng lai này. Hiện, cô đã có hơn 7 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội và fandom ở nhiều quốc gia. Với sức ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng khắp, cái tên Kimberley Anne Woltemas được xem là bảo chứng cho thành công cho bất kỳ dự án nào cô tham gia.

Tuy nhiên mới đây, bông hồng lai khiến fan được một phen “thót tim” khi bất ngờ vướng phải tin đồng tình tay ba với chú ruột. Để thoát khỏi tình thế “tiếng thoái lưỡng nan”, cô phải kết hôn với người mà gia đình gán ghép. Được biết, tất cả những tình tiết đầy bất ngờ này đều nằm trong dự án phim “Khi người đàn ông yêu” mà cô đảm nhận vai chính.

Một lần nữa, Kimberley chứng tỏ được diễn xuất đỉnh cao khi nhập vai một tiểu thư Anusaya tiểu thư xinh đẹp, giàu có nhưng liên tiếp gặp phải những hoàn cảnh trái ngang. Mắc xích để dẫn đến những bi kịch trong cuộc đời của Anusaya không ai khác ngoài Somika – một cô gái chung hội “rich kids” với Anusaya. Từ khi quen biết nhau, Somika luôn có một sự ghen tị ngầm với những gì mà Anusaya có được, thái độ kêu ngạo và tự tin của cô gái này, đặc biệt là khi những người cô thích đều phải lòng Anusaya.

Sự ghen tị khiến cô không từ mọi thủ đoạn nào để hãm hại người bạn của mình. Liệu Anusaya có đủ sức để vượt qua tất cả và tìm được cho mình một tình yêu đích thực. Hay sự hiểu lầm và điều tiếng của người đời sẽ nhấn chìm cô gái xinh đẹp này?

Chia sẻ về vai diễn, Kimberley cho biết cô đã thể hiện một nhân vật có tính cách khác với mình ngoài đời. “Anusaya là một người thông minh, tài giỏi, mạnh mẽ và suy nghĩ rất nhanh. Cô ấy nghĩ cô ấy là người hoàn hảo nhất thế giới”.

Trong bộ phim này, bông hồng lai đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp khi hoàn thành phân cảnh hành động mà không hề sử dụng diễn viên đóng thế. Cô cho biết đã thật sự bị xe tông trúng khi quay cảnh này và điều chỉnh nước mắt rơi đúng hướng máy quay. Sau khi thực hiện nhiều lần, cuối cùng nữ diễn viên cũng đã có được cảnh quay thành công.

Được biết, khi được nhà sản xuất Anne Thongprasom hỏi về bạn diễn cùng, Kimberley đã đề cập đến James Ma. Trong chương trình Today Show, cả hai diễn viên cùng cho biết đã rất ngại ngùng để hoàn thành những cảnh nhạy cảm.

Tại Thái Lan, bộ phim nhận được phản ứng tích cực của khán giả, với những mối quan hệ chồng chéo đầy hấp dẫn, phim được nhận xét là “thỏi nam châm” tiếp theo của bộ phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”.

Đón xem bộ phim “Khi người đàn ông yêu” lúc 20h từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV, từ 22/7/2019.

Song Minh theo TodayTV

Kimberley Anne Woltemas