Mỹ phẩm Mavi's và những nỗ lực thiết thực trong năm 2019

Chiến lược đồng hành cùng làn da của khách hàng do mỹ phẩm Mavi’s thực hiện đã phủ sóng ở nhiều tỉnh thành từ Sapa, Lào Cai, Hà Nội đến Đắk Lắk, Sài Gòn, Bình Dương, Tiền Giang….

Mavi’s và chiến lược đồng hành cùng làn da khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh

Không đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, mỹ phẩm Mavi’s còn là nơi cùng khách hàng lắng nghe làn da của mình, chăm sóc làn da từ gốc rễ, trả lại sự tự tin về diện mạo.

Đây cũng là lý do, mỹ phẩm Mavi’s thường xuyên có các hoạt động thiết thực giúp khách hàng giải quyết gốc rễ các vấn đề chăm sóc da, cung cấp kiến thức, giải pháp để khách hàng chăm sóc da hiệu quả, an toàn.

Chương trình diễn ra tại Vũng Tàu

Một trong những hoạt động đó chính là chiến dịch Ngày hội soi da, khám da hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trên toàn quốc.

Mục tiêu của chiến dịch này là thăm khám, giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng làn da, tư vấn phương pháp chăm sóc da đúng các loại bỏ các tác nhân độc hại đặc biệt là “bài trừ Corticoid”.

Đắk Lắk

Không chỉ nêu lên tình trạng làn da và tư vấn cho khách hàng giải pháp điều trị, Mavi’s cũng dành tặng cơ hội để quý khách trải nghiệm những dòng sản phẩm tuyệt vời của mình và gửi tặng nhiều món quà ý nghĩa.

Bình Dương

Hoạt động của Mavi’s đã đi tới địa bàn các tỉnh thành trên khắp cả nước như: Hà Nội, Sapa, Lào Cai, Sơn La, Tiền Giang, Vũng Tàu, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk… Tại mỗi địa phương, hoạt động của Mavi’s đều nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.

Tại Sapa

Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên của Mavi’s không quản ngại đường sá xa xôi, lặn lội về những vùng cao để phổ cập kiến thức làm đẹp cho khách hàng. Không ít những khách hàng là người đồng bào thiểu số bày tỏ niềm vui khi được Mavi’s chia sẻ kiến thức.

Vincom – Hà Nội

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Mavi’s đang dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường làm đẹp. Đây cũng chính là bước tạo đà để năm 2020 thương hiệu này vươn xa hơn nữa.

AM

Mỹ phẩm , thiết thực trong năm 2019