Đan Trường bất ngờ xuất hiện tại sự kiện vinh danh “Người phụ nữ quyền năng”

Đầu tư hơn 1 tỉ đồng cho sự kiện vinh danh “Người phụ nữ quyền năng”, thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 – công ty Mỹ phẩm Thiên nhiên Phúc Ngân mong muốn ghi nhận những đóng góp của các thành viên hệ thống và truyền cảm hứng để mỗi người phụ nữ tự tin khẳng định vị trí của mình.

pham-phuc-ngan (2)Công ty Mỹ phẩm Thiên nhiên Phúc Ngân – thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1 là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt được thị trường đón nhận nhờ hiệu quả làm đẹp vượt trội và tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

pham-phuc-ngan (15)CTHĐQT Công ty Socos – Giám đốc công ty mỹ phẩm Phúc Ngân – Giám đốc Thẩm mỹ viện Phúc Ngân chia sẻ trong sự kiện

Hướng tới hình ảnh người phụ nữ tự chủ trong cuộc sống, Công ty Phúc Ngân không đơn thuần là đơn vị sản xuất, kinh doanh những sản phẩm ưu Việt mà còn là nơi trao cơ hội thay đổi bản thân, phát triển năng lực cho những người phụ nữ có khát vọng.

pham-phuc-ngan (11)

Với phương châm chân thành chia sẻ để cùng nhau phát triển, hệ thống Polla’s No.1 trên toàn quốc luôn đoàn kết và sẵn sàng tương hỗ lẫn nhau để cùng tiến xa trên con đường đã chọn.

Sự kiện vinh danh Người phụ nữ quyền năng của thương hiệu Polla’s No.1 lần này cũng là chương trình ghi nhận đóng góp của những người phụ nữ bản lĩnh trong hệ thống, đồng thời đánh dấu cột mốc 5 năm hình thành và phát triển.

pham-phuc-ngan (6)Chương trình đặc biệt này được đích thân doanh nhân Trình Thanh Đa – Tổng giám đốc công ty Socos và doanh nhân – Bác sĩ Phạm Phúc Ngân – Chủ tịch HĐQT công ty Socos – Giám đốc công ty mỹ phẩm Phúc Ngân lên ý tưởng thực hiện.
pham-phuc-ngan (7)Diễn ra trong không gian sang trọng tại Vinpearl Cần Thơ, sự kiện với chi phí đầu tư lên tới hơn 1 tỉ đồng đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ đối với quan khách tham dự chương trình.

pham-phuc-ngan (13)Buổi tiệc diễn ra bên cạnh hồ bơi, được lấy tone màu trắng – đen làm chủ đạo, bàn tiệc trang trí theo phong cách hoàng gia tinh tế, sân khấu hoành tráng, hiện đại.

pham-phuc-ngan (5)Chương trình với sự góp mặt của đông đảo các thành viên của hệ thống Polla’s No.1 trên toàn quốc, đồng thời thu hút sự quan tâm của các anh chị em nghệ sĩ thân thiết với thương hiệu như như Đan Trường, Quý Bình và các đơn vị truyền thông báo chí.

pham-phuc-ngan (21)Đêm vinh danh người phụ nữ quyền năng của mỹ phẩm Polla’s No.1 đã trao ngôi vị cao nhất cho doanh nhân Nguyễn Vân Du. Cô gái trẻ đầy tài năng gây ấn tượng bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê thực thụ cho công việc mình đang làm.

pham-phuc-ngan (22)Từ trái qua phải: Trưởng ban tổ chức chương trình – Tổng giám đốc công ty Socos, giải thưởng người phụ nữ quyền năng Nguyễn Vân Du, CTHĐQT Công ty Socos – Giám đốc công ty mỹ phẩm Phúc Ngân – Giám đốc Thẩm mỹ viện Phúc Ngân – Doanh nhân Phạm Phúc Ngân và ca sĩ Đan Trường.

Bên cạnh ngôi vị cao nhất, chương trình cũng trao những ngôi vị xứng đáng cho các thành viên của hệ thống và ra mắt các tân giám đốc kinh doanh của thương hiệu. Đây là một trong những động thái khẳng định chặng đường sắp tới của Polla’s No.1 sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

pham-phuc-ngan (18)pham-phuc-ngan (19)

Ra mắt sản phẩm sinh học thương hiệu K.E.M được chuyển giao công nghệ từ Hoa Kỳ và Lễ ký kết công bố 7 tân giám đốc kinh doanh của thương hiệu.

Các vị quan khách tham dự chương trình lần này cũng có cơ hội sở hữu những món quà giá trị với phần bốc thăm trúng thưởng. Giải Queen dành cho người mặc đẹp nhất trong đêm tiệc cũng nhận được món quà là dây chuyền vàng mang thương hiệu Polla’s. No.1.

Dẫn dắt chương trình là MC Quý Bình, anh đã tạo ra nhiều phen hồi hộp, kịch tính trong phần công bố giải thưởng. Đốt nóng bầu không khí của đêm tiệc là ca sĩ Đan Trường và các nghệ sĩ tham gia biểu diễn.

pham-phuc-ngan (12)MC Quý Bình và doanh nhân Phạm Phúc Ngân

pham-phuc-ngan (24)Ca sĩ Đan Trường đã gửi tặng 4 bài hit của mình tới chương trình

Sự đầu tư lớn và chuyên nghiệp của công ty Polla’s No.1 đã chứng tỏ sự quan tâm đúng mực của ban lãnh đạo dành cho các thành viên của hệ thống. Đây là văn hóa doanh nghiệp – chiếc chìa khóa thúc đẩy mỹ phẩm Phúc Ngân phát triển bền vững.

Sau đây là những hình ảnh tại sự kiện vừa qua:

pham-phuc-ngan (8)pham-phuc-ngan (3)pham-phuc-ngan (17)pham-phuc-ngan (20)pham-phuc-ngan (16)pham-phuc-ngan (11)pham-phuc-ngan (4)

Anh Khôi

Đan Trường , Người phụ nữ quyền năng