Mỹ Tâm và Trấn Thành gây “náo loạn” tại tiệc khai trương khách sạn

Dù chỉ xuất hiện khá ngắn ngủi để biểu diễn chúc mừng nhưng Mỹ Tâm gần như chiếm trọn cảm tình cũng như làm nên sự bùng nổ đặc biệt cho buổi lễ…

Vừa qua, hàng loạt sao Việt và những gương mặt nổi bật, đình đám của showbiz Việt đã gần như đồng loạt tập trung về Đà Nẵng để chúc mừng bà chủ vũ trường New Phương Đông, được xem như vũ trường hiện đại và đắng cấp bậc nhất Đông Nam Á hiện nay khai trương khách sạn New Orient Hotel Danang.

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Kim Lý tại sự kiện

25 năm gắn bó và tạo dựng nên một trong những vũ trường hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, góp phần đưa tên tuổi hàng loạt sao Việt tỏa sáng cũng như đến gần hơn với khán giả, nhất là khán giả của thủ phủ miền Trung đã làm nên mối quan hệ mật thiết giữa chủ nhân của vũ trường New Phương Đông với những ngôi sao giải trí đình đám nhất của showbiz cũng như giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt… Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi sự kiện khai trương khách sạn 4 sao New Orient có sự hiện diện gần như đông đủ những gương mặt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Kim Lý, Hoa hậu Hương Giang, Ngọc Thanh Tâm, Erik, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, doanh nhân Dương Quốc Nam…

Mỹ Tâm và Trấn Thành gây “náo loạn” tại tiệc khai trương khách sạn

Dù chỉ xuất hiện khá ngắn ngủi để biểu diễn chúc mừng nhưng Mỹ Tâm gần như chiếm trọn cảm tình cũng như làm nên sự bùng nổ đặc biệt cho buổi lễ. Không chỉ khoe giọng hát đỉnh cao với những bản Hit đình đám trong album Tâm 9 đến mức MC Trấn Thành phải “kiểm tra” giọng mộc ngay trên sân khấu, Mỹ Tâm còn khiến gần như cả khán phòng, vốn đa phần đều là những ngôi sao và những gương mặt thành đạt không dừng được phải đưa máy lên livestream – một hình ảnh mà không phải ngôi sao nào cũng có khả năng làm được.

Đặc biệt, sau màn khoe giọng một đoạn trong bài hát Đâu chỉ riêng em và bị Trấn Thành bất ngờ biến tấu thành hát Hồ Quảng, Mỹ Tâm đã có màn đáp trả ngoạn mục khi trổ tài ca cải lương cũng chính trên đoạn nhạc đó khiến cả khán phòng bùng nổ vì phấn khích. Không chỉ thế, Mỹ Tâm gần như biến không gian đêm khai trương thành sàn nhảy sôi động và phấn khích khi cô chủ động xuống hàng ghế khán giả để khiêu vũ và cuốn mọi người hòa theo. Mỹ Tâm cũng tỏ ra xúc động khi nhận bó hoa từ Hoa hậu chuyển giới Hương Giang với bày tỏ rằng rất hâm mộ nhưng không có nhiều cơ hội gặp gỡ nên nhân cơ hội này để bày tỏ lòng tri ân với người mà cô xem như người thầy đầu tiên của mình.

Với kiến trúc độc đáo bằng những lớp đá sa thạch sang trọng kết hợp cùng những khoảng không gian xanh tươi mướt mắt, New Orient Hotel Danang hiện lên đầy quyến rũ giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng.

New Orient Hotel gồm 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tầng rũ xuống mặt hồ một cách mềm mại đầy sức hút. Từ ban công phòng, du khách sẽ rất thích thú khi tận hưởng bầu không khí trong lành lúc bình minh và chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh ngoạn mục của thành phố, sông, núi và đại dương.

Ngoài ra, New Orient Hotel Danang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện lớn với sức chứa lên đến 400 khách tại phòng hội nghị Saffron hoặc tiệc cưới cổ điển tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Camelia.

Anh Khôi

New Orient Hotel Danang , Mỹ Tâm , Trấn Thành