Nam chính "Em gái mưa" Mai Tài Phến đón sinh nhật cùng fans

Hôm qua (24/05), thầy giáo mưa Mai Tài Phến đã có một buổi gặp mặt các fan ruột của mình trong ngày sinh nhật tại King Dom Beer Club.

Buổi tiệc sinh nhật cũng là buổi offline giúp các fan có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng nam diễn viên Mai Tài Phến. Đây cũng là dịp mừng sinh nhật lần thứ 27 của chàng trai quê Bạc Liêu.

Đến tham dự chung vui cùng thầy giáo mưa còn có sự góp mặt của đạo diễn Kawaii, MC Minh Xù, diễn viên Lê Thuỳ Linh, diễn viên Misoa...

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng DV  Thùy Linh

Diễn Viên Misoa

MC Minh Xù

Các fan cũng đã được dịp nghe Mai Tài Phến chia sẻ về những tâm tư của mình. Đây có thể nói là dịp mà anh được chia sẻ nhiều nhất những điều về bản thân mình. Bên cạnh đó các fan còn được tham gia chơi cùng thầy Phến các trò chơi vui nhộn mang lại những giây phút vui tươi sảng khoái. Điều đặc biệt là trong ngày sinh nhật của mình Mai Tài Phến đã đích thân gửi những món quà nhỏ đến toàn bộ các fan có mặt và tận tay ký tặng cũng như kết bạn facebook với các bạn. Anh chia sẻ làm như vậy vì muốn cộng đồng fan ruột của mình được ngày càng đông đảo và đoàn kết hơn và lúc nào cũng sẵn sàng những dự án sắp tới của mình.

Mai Tài Phến cũng không quên kêu gọi các fan chuẩn bị tinh thần để ngày 1 tháng 6 sắp tới đón xem bộ phim điện ảnh " Em gái Mưa" do chính anh thủ vai chính cùng diễn viên Lê Thuỳ Linh. 

Anh Minh

Mai Tài Phến