Nam Cường đoạt giải quán quân Người Kể Chuyện Tình

Với số điểm chênh lệch không nhiều nhưng Nam Cường xuất sắc vượt qua Phú Quí và Thúy Huyền, giành ngôi vị quán quân Người Kể Chuyện Tình 2017.

Tối 8/2, chung kết Người Kể Chuyện Tình đã diễn ra, khép lại mùa đầu tiên với nhiều cảm xúc trước phần thi của Nam Cường, Phú Quí và Thúy Huyền.

Ở đêm thi này, các thí sinh không hát theo chủ đề, thay vào đó họ được quyền thể hiện tác phẩm của một nhạc sĩ bất kỳ từng xuất hiện trong chương trình. Giám khảo trong đêm thi là danh ca Phương Dung, Thái Châu và Họa Mi. Vượt qua những cái tên chuyên hát dòng nhạc tình và bolero,

Kết quả đêm thi, Nam Cường giành giải Quán quân với tổng điểm là 76,9 điểm nhận giải thưởng 200 triệu đồng., Thúy Huyền đoạt Á quân với 76,5 điểm, Phú Quí đoạt giải ba với 76,3 điểm.

Người Kể Chuyện Tình mùa đầu tiên để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.  Chương trình khắc họa cuộc đời, không gian sống, hoàn cảnh ra đời các ca khúc của 11 nhạc sĩ: Anh Bằng, Châu Kỳ, Minh Kỳ, Trúc Phương, Lam Phương, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Quốc Dũng, Trần Thiện Thanh, Thanh Sơn, Hoài Linh.

Có những câu chuyện tình lần đầu tiên được kể, những nhân chứng sống động xuất hiện và có cả những câu chuyện, những cái tên tưởng như đã rất quen thuộc nay được tái hiện hoàn toàn mới mẻ. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp jet Studio thực hiện.

SM

Người Kể Chuyện Tình