Nằm ngửa đàn piano, cậu bé tái hiện tất cả nhạc phim hoạt hình nổi tiếng

Tập 14 Siêu Tài Năng Nhí vừa lên sóng với những màn trình diễn gay cấn, thú vị đến từ những tài năng nhí của chương trình. Nếu như Khánh An gan dạ biểu diễn chung với bò sát thì Trí Phong đã xuất sắc bắn đứt sợi chỉ và Minh Quân có thể đàn piano mà không cần nhìn phím.

Là thí sinh triệu view đầu tiên của Siêu Tài Năng Nhí, sau 13 tập khán giả mới được một lần nữa thưởng thức màn trình diễn của Minh Quân. Cậu bé từng làm mưa làm gió cùng màn kết hợp 2 ca khúc nổi tiếng của giám khảo Trúc Nhân là Sáng Mắt Chưa và Thật Bất Ngờ. Trong tập này, Minh Quân đã rất bản lĩnh thể hiện ngón đàn sâu lắng qua ca khúc Anh Cứ Đi Đi với sự hỗ trợ của giám khảo Hari Won. Kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành đã không giấu được sự yêu mến dành cho cậu bé 7 tuổi. Ốc Thanh Vân cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho phụ huynh của Minh Quân, vì đã biết cách đầu tư cho ước mơ của cậu bé. Không dừng lại ở đó, Minh Quân còn giới thiệu một khả năng đặc biệt không kém. Cậu bé có thể đánh cùng lúc 2 chiếc đàn piano bằng 2 tay, thậm chí có thể nằm ngửa gõ phím mà không cần nhìn một cách dễ dàng.

Được biết Minh Quân là tín đồ của phim hoạt hình, nên Ốc Thanh Vân đã gợi ý chương trình tiếp tục thử thách Minh Quân thể hiện nhạc hiệu của các tựa phim quen thuộc. Lần lượt những giai điệu vô cùng nổi tiếng của Pink Panther, Tom & Jerry, Hãy Đợi Đấy, Shaun The Sheep vang lên làm cả trường quay vô cùng phấn khích. Hầu như cậu bé thiên tài đã tái hiện chính xác đến từng nốt nhạc ở tất cả các bộ phim chương trình đưa ra.

Siêu nhí 8 tuổi Khánh An là thí sinh tiếp theo trong tập 14 với phần thi catwalk đỉnh cao. Cô bé xuất hiện trong trang phục đẹp mắt, trên một bậc thang cao cùng phong thái tự tin vốn có. Ngay từ những giây đầu tiên cô bé đã chiếm trọn ánh nhìn của khán giả cùng ban giám khảo tại trường quay. Tại vòng thi này, giám khảo Trấn Thành mong muốn nâng độ khó màn trình diễn bằng cách bổ sung thêm những “người bạn” bò sát, Khánh An phải liên tục tạo dáng trước ống kính với bất kỳ con vật nào được giao. Vừa chấp thuận bước vào thử thách, Khánh An đã giật bắn người khi phải choàng lên vai chú trăn vàng dài hơn 1 mét. Tuy sợ hãi, nhưng “Siêu mẫu nhí” đã nhanh chóng bắt đầu phần thi giám khảo đề ra. Khánh An nhập cuộc bằng những sải chân bản lĩnh, tiến thẳng xuống vị trí ban giám khảo cùng chú trăn vắt trên vai. Chỉ đến khi chú kỳ nhông to lớn xuất hiện, cô bé 8 tuổi mới bắt đầu bật khóc. So với nét mặt lạnh lùng của vòng loại, hình ảnh Khánh An mắt đỏ hoe sợ hãi phải khiến giám khảo Hari Won nhanh chóng lên sân khấu ứng cứu. Nữ giám khảo hỗ trợ thí sinh bằng cách đặt chú kỳ nhông to lớn lên tay mình, chỉ để Khánh An nắm phần đuôi và tiếp tục trình diễn.

Không dừng lại ở đó, Khánh An còn tiếp tục mang đến những phần trình diễn mãn nhãn: Tạo dáng trên không với bàn nhún, tạo dáng trên vòng sắt trên không. Được biết cô bé chỉ mới tập luyện cho phần thi trong vòng 4 ngày, và kết quả đã xuất sắc hơn mong đợi. Hình ảnh Khánh An lơ lửng cùng chiếc vòng sắt khiến Hari Won phải thốt lên: “Sao con to gan quá vậy?”.

Có thể nói chưa có thử thách nào của Siêu Tài Năng Nhí có thể làm khó được “cung thủ nhí” Tân Trí Phong. Từ những vật thể tí hơn đến những mục tiêu di chuyển, Trí Phong đều xuất sắc vượt qua trước sự ngỡ ngàng của dàn ban giám khảo. Đến mức giám khảo Trấn Thành trêu đùa rằng nếu đặt sợi chỉ làm mục tiêu thì cậu bé có bắn được không. Không thể ngờ Trí Phong gật đầu chấp nhận thực hiện, khiến ban giám khảo dường như không tin vào tai mình.

Không hề tỏ ra nào núng, mũi tên của Trí Phong lao vun vút cắt đứt sợi chỉ mỏng, cắm thẳng vào hông tâm. Cảm xúc các giám khảo tại phim trường vỡ òa sung sướng vì không ai nghĩ cậu bé có thể làm được điều này. Sau một thời gian định thần, Ốc Thanh Vân và Hari Won vẫn còn ngơ ngác không tin vào những già nam giám khảo vừa chứng kiến.

“Siêu Tài Năng Nhí" tập 15 – đêm Gala trao giải sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (24/09) trên kênh HTV7 và kênh youtube VIVOtv. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Madison Media Group thực hiện.

Minh Minh

Tập 14 Siêu Tài Năng Nhí