Nam Phong hai năm liền đoạt giải “Người mẫu được yêu thích nhất”

Tại đêm “Đại Hội Mỹ Nam” vừa qua, cùng với rất nhiều nghệ sĩ khác, siêu mẫu Nam Phong đã dành được giải cho hạng mục “Người mẫu được yêu thích nhất 2018” Đại Hội Mỹ Nam.

Năm 2018 là một năm Nam Phong có khá nhiều hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và thời trang, bằng cách phủ sóng hình ảnh của mình trong các lĩnh vực khác như truyền hình, quảng cáo, và thiết kế thời trang, anh chàng siêu mẫu đa- zi-năng này đã tạo được tầm ảnh hưởng rộng tới khán giả. Khi anh bước trên sàn catwalk của chương trình thời trang, sự chào đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ đã phần nào tỏ rõ được điều đó.

Nam Phong vinh dự nhận cúp cho giải thưởng hạng mục “Người mẫu được yêu thích nhất 2018” tại chương trình “Đại hội Mỹ Nam”.

Với lợi thế về ngoại hình và gương mặt sáng sân khấu anh đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng mẫu.

Nam Phong – Chàng siêu mẫu thành công trong làng mốt 2018

Siêu mẫu Nam Phong là cái tên luôn đuợc giới truyền thông quan tâm và các NTK đạo diễn thời trang cũng luôn chọn anh vào show của mình. Ngoài nghề người mẫu anh còn đang thử sức trong lĩnh vực MC và lấn sân sang điện ảnh.

Chia sẻ về thành quả đạt được, Siêu mẫu Nam Phong xúc động nói: "Tôi thật sự bất ngờ với kết quả lần này, tuy nhiên tôi thật sự hạnh phúc vì những cố gắng vượt bậc của mình trong những năm qua với công việc vừa qua cũng đã được khán giả cũng như các NTK đón nhận và yêu thích. Ngoài công việc người mẫu, Tôi sẽ luôn trao dồi để có thêm nhiều cơ hội trên còn đường nghệ thuật của mình.

Siêu mẫu Nam Phong là gương mặt thường xuất hiện các sự kiện lớn tại TP. HCM, nhất là anh được mời làm Ban Giám Khảo của nhiều cuộc thi về sắc đẹp trong và ngoài nước. Với gương mặt lạnh, cá tính và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, siêu mẫu Nam Phong tạo được dấu ấn riêng trước hàng loạt tên tuổi thành danh trong làng mẫu Nam.

Nổi bật với ngoại hình điển trai, bước chân catwalk chuyên nghiệp, người mẫu Nam Phong xứng đáng để ghi nhận giải thưởng “Người mẫu được yêu thích nhất 2018” tại chương trình “Đại hội Mỹ Nam”

Nam Phong và ca sĩ Nguyên Vũ tại Đại hội mỹ nam 2018

Cũng tại chương trình, Nam Phong cũng cho ra mắt BTS CoCo&PaPa với sự tham gia của dàn nghệ sĩ HOT như : Nguyên Vũ, Hồ Việt Trung, Minh Luân, Thanh Thức, Lưu Chí Vỹ, Minh Trung,…

Nam Phong đến với nghề bằng sự đam mê và nhiệt huyết và anh cũng rất may mắn đoạt đuợc nhiều danh hiệu như: Giải đồng Ngôi sao Người Mẫu 2014, Quý ông thanh lịch Dạ tiệc Xuân 2014, giải Á quân Mẫu và Tài năng 2015, Ông hoàng hội xuân văn nghệ sĩ 2016, tại Show Đại Hội Mỹ Nam 5 anh cũng đã được bình chọn và thắng giải “Người mẫu được yêu thích nhất 2017”…

Nam Phong và ca sĩ Nguyên Vũ

Vừa qua, anh cũng vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên CoCo&PaPa. Nam Phong đã có nhiều năm hoạt động trong làng mốt và cọ sát với nhiều phong cách thời trang. Sau khoảng thời gian dài tự bức phá bản thân, các bộ sưu tập của Nam Phong đã góp mặt ở  nhiều sàn diễn thời trang đình đám như Tuần lễ thời trang Doanh Nhân (Business Fashion Week 2018),..

Với đam mê sáng tạo, những trang phục của Nam Phong mang đậm một dấu ấn rất riêng trong làng thời trang Việt . Những trang phục vest của Nam Phong được nhiều giới nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên lựa chọn để xuất hiện tại các sự kiện trọng đại.

Năm 2019 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của Nam Phong với những dự định mà anh đang ấp ủ.

Minh Minh

 

Nam Phong , Người mẫu được yêu thích nhất