Nam Phong sánh đôi cùng Á hậu Kim Duyên trong tà áo dài Việt

Chương trình thời trang áo dài với chủ đề “Tà áo Việt” được diễn ra vào tối 17/8/2017 tài Trung tân hội nghị Diamond Palace.

Người mẫu, diễn viên Nam Phong trong tà áo dài Việt

Chương trình là một câu chuyện về áo dài trải qua bao thăng trầm , biến cố. Từ Cội Nguồn cho đến Hội nhập, các NTK đã cùng nhau kể lại những câu chuyện của mình bằng những tác phẩm nghệ thuật. Hơn thế nữa, đây cũng là chương trình thời trang gây quỹ từ thiện nhầm giúp đỡ những em nhỏ, những mãnh đời có hoàn cảnh đặc biệt, kém may mắn.

Cùng tham gia chương trình, ngoài các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu như: Việt Trinh,Trương Thị May, Khả Trang, Lại Thanh Hương, Yến Nhi, Thuỳ Linh,Kim Duyên Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Nam Phong, Duy Linh, Hữu Long; các Hoa hậu Quý bà, Phu Nhân, Các NTK trong làng thời trang Việt như: HH Bùi Thị Hà, HH Sương Đặng, DVĐA Việt Trinh, NTK Dinh Văn Thơ ( Thương hiệu áo dài ABC), NTK Việt Hùng, NTK Nhật Dũng, NTK Tommy Nguyễn, NTK Nguyễn Dũng, Thương hiệu áo dài La Sen Vũ, Thương hiệu áo dài Long Phụng, NTK Linh Bùi…

Người mẫu, diễn viên Nam Phong 

Được biết người mẫu, diễn viên Nam Phong và Á hậu, MC Kim Duyên ngoài là đồng nghiệp cả hai còn là đôi bạn thân thiết ngoài đời. 

Ngoài vai trò người mẫu, Kim Duyên hiện làm MC cho một kênh truyền hình kỹ thuật số, còn người mẫu Nam Phong thì cũng lấn sân sang phim ảnh như phim Lục Vân Tiên,Nước Mắt Chảy Ngược,Cạm Bẫy và cả hai cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện để giúp các người có hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ.

Minh Anh

Nam Phong