Nam thần đểu cáng của "Tình yêu không có lỗi" lột xác trong vai diễn mới

Chàng Man mặt dày đểu cáng theo đúng chuẩn playboy của series "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của mọi cô gái qua hình ảnh của một cậu bé mồ côi đầy tự trọng trong bộ phim "Tìm lại yêu thương" sẽ được lên sóng YouTV & SNTV từ ngày 24/4 này.

Sinh trưởng tại Thái Lan trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, Golf (tên thật là Pichaya Nithipisarnkul) là con thứ 4 trong gia đình có 5 anh em và một trong những người em nổi tiếng của anh phải kể đến chính là nam tài tử Mike.

Nam thần Golf

Năm 2016, cùng với em trai của mình, nam diễn viên sinh năm 1987 thành lập nhóm nhạc anh em Golf Mike.

Nhờ vào tài năng và vẻ ngoài cuốn hút, nhóm nhạc anh em nhanh chóng sở hữu lượng fan khủng và gặt hái vô số giải thưởng ngay từ những năm đầu khởi nghiệp như "Nghệ sỹ nổi tiếng nhất trong năm 2006", "Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất" tại Asia Song Festival 2007, "Nhóm nhạc xuất sắc nhất" tại Audition Music Award... Bắt đầu từ năm 2008, song song với sự nghiệp ca hát, Golf còn tham gia đóng phim truyền hình và tên tuổi của anh được liệt vào top nghệ sỹ tài năng của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Trong bộ phim “Tìm lại yêu thương”, Golf vào vai Nucha- cậu bé mồ côi được bà Duang- một doanh nhân giàu có tại Thái Lan nhận nuôi dưỡng. Giống như mẹ mình, Nucha rất tốt bụng và biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh.

Vẻ ngoài điển trai cùng gia cảnh giàu có cũng khiến anh được nhiều cô gái săn đón, thế nhưng hơn tất cả, Nucha luôn dành sự quan tâm và mong muốn mang lại niềm vui cho mẹ, nhất là khi đã ở tuổi xế chiều nhưng bà vẫn không ngừng đau đáu về quyết định sai lầm trong quá khứ khi nhẫn tâm đuổi đứa con gái duy nhất của mình ra khỏi nhà trong tình trạng bụng mang dạ chữa vì trót “ăn cơm trước kẻng” với một nhà giáo nghèo. Nucha đã âm thầm giúp mẹ chuộc lại lỗi lầm ấy bằng cách đăng tin tìm kiếm người chị của mình, nhưng nào ngờ, đây cũng chính là lúc sự thật về thân thế của anh dần hé lộ...

“Tìm lại yêu thương” với sự tham gia diễn xuất của dàn “trai xinh gái đẹp” tài năng của màn ảnh Thái như: Pichaya Nithipisarnkul, Paowalee Pornpimon, Santisuk Promsiri, Passorn Boonyakiat... sẽ lên sóng YouTV & SNTV lúc 19h30 hàng ngày, từ 24/4/2015.

Nam thần Golf trong phim "Tìn lại yêu thương"

Minh Thi

 

Nam thần