Nam thần truyền hình VTV bị vợ "tát thẳng tay" lúc mới yêu

MC Hồng Phúc ấm ức kể lại cú tát "trời giáng" của vợ - nữ diễn viên Quỳnh Phượng lúc mới yêu tại "Vợ chồng son" tập 313.

Hồng Phúc là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình bởi những dấu ấn nổi bật qua chương trình: Thay đổi cuộc sống, Hãy chọn giá đúng, Như chưa hề có cuộc chia ly, Robocon,... Anh còn được khen ngợi về khả năng diễn xuất qua các bộ phim Dưới cờ đại nghĩa, Miền đất phúc, Mật mã chuông gió,... Đặc biệt, chàng MC - diễn viên điển trai này còn được biết đến như một ông bố rất tình cảm.

Năm 2017, lần đầu tiết lộ bệnh hiếm gặp của con trai đầu lòng - bé Chíp Sún (tên thật là Hồng Long), câu chuyện của ông bố Hồng Phúc và sự kiên cường của cậu quý tử lấy nước mắt của hàng triệu khán giả. Kết hôn với nữ diễn viên Quỳnh Phượng sau 9 năm yêu thắm thiết, đôi vợ chồng trẻ chưa kịp vui mừng khi chào đón con đầu lòng thì bất ngờ nhận được tin sét đánh: bé Chíp mắc bệnh tim bẩm sinh. Thậm chí, bác sĩ còn khuyên vợ chồng anh đón bé về để lo hậu sự.

Mọi thứ dường như sụp đổ, nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn quyết không đầu hàng trước số phận, cùng bé Chíp chiến đấu đến cùng với căn bệnh. Anh từng phải bán nhà để chạy chữa cho con, nhưng có sá gì khi được nhìn con khoẻ mạnh. Từng rất ngưỡng mộ tình cảm thiêng liêng của diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm, câu chuyện của MC Hồng Phúc và bé Chíp đến nay cũng truyền cảm hứng và động lực cho bậc cha mẹ đang ngày đêm cùng con chống lại bệnh tật.

Hè vừa rồi, Hồng Phúc và bé Chíp đã qua Mỹ kiểm tra sức khoẻ và nhận được những phản hồi tích cực từ bác sĩ. Sự nỗ lực và luôn lạc quan của vợ chồng chàng MC điển trai, đồng thời luôn biết cách động viên con phải mạnh mẽ, bé Chíp đã luôn kiên cường để chống lại căn bệnh hiếm gặp.

Cùng với đó, hành trình yêu và cưới của MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng kéo dài đến nay là 19 năm cũng được khán giả quan tâm. Quỳnh Phượng là con gái của NSND Đỗ Lộc (chuyên đàn tranh, đàn bầu), tốt nghiệp cùng khoá diễn viên với Hồng Phúc. Ngay từ thời sinh viên, Quỳnh Phượng đã thể hiện khả năng tốt khả năng diễn xuất và có cơ hội đứng chung sân khấu với đàn anh như Tiết Cương. Sau khi kết hôn, cô nàng giảm bớt show diễn để "lui về làm vợ" và chỉ nhận làm MC cho một số chương trình truyền hình như 12 giờ của HTV, Sống đẹp của VTV9.

Hạnh phúc là thế nhưng vợ chồng "nam thần truyền hình VTV" và diễn viên Quỳnh Phượng còn có những chuyện "kinh thiên động địa" chưa một lần được bật mí. Tất cả sẽ bị MC Hồng Vân và Quốc Thuận "bóc mẽ" sạch sành sanh tại chương trình "Vợ chồng son" tập 313, phát sóng vào 22h Chủ Nhật 25/08 trên kênh HTV7 và phát lại ngay sau đó trên kênh YouTube MCV Media.

Anh Khôi/Theo HTV

MC Hồng Phúc