Nam Thư lần đầu lên tiếng về chuyện từng bị mọi người hiểu lầm “giật chén cơm” của Cát Tường

Hồng Phúc và con trai Hồng Long thành lập dự án thiện nguyện mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo. Trong đó, có talkshow gây quỹ Màu hạnh phúc với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ: Nam Thư, Khánh Phương, Thiên Vương, Vũ công Kim Anh, Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, MC Thuý Hằng, Nhạc sỹ Yên Lam, Hoa Hậu Anh Thư, Bé Bào Ngư…

Nam MC Hồng Phúc và con trai Hồng Long ra mắt dự án mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo thông qua hình thức gây quỹ bằng nhiều hoạt động khác: kêu gọi mạnh thường quân, làm talkshow.

Trong đó, talkshow Màu hạnh phúc được anh chính thức cho ra mắt với mong muốn là nơi để các nghệ sĩ chia sẻ và niềm hạnh phúc được làm nghề, gia đình, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của họ cùng những trò chơi vui vẻ và cuối cùng chính các nghệ sĩ đó sẽ cùng với 2 bố con nam MC gây quỹ giúp các trẻ em nghèo mổ tim ở Nhi Đồng 2 (đây cũng là nơi đầu tiên mà con trai Hồng Long của nam MC mổ tim).

Ngoài ra, talkshow còn là nơi để các nghệ sĩ nói về từng mùi vị của hạnh phúc, trong đó có cả đắng cay, mặn ngọt, nhớ lại những khoảnh khắc trong cuộc đời và trân trọng từng phút giây của cuộc sống, nhất là khi đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Trong tập đầu tiên lên sóng, khán giả được lắng nghe những chia sẻ của Nam Thư. Cô tiết lộ về chuyện bị hiểu lầm với chị Cát Tường dù chị em rất thân thiết. Nữ diễn viên cho biết ngày đó, cô bị mọi người hiểu lầm là “giật chén cơm” của Cát Tường khi đảm nhận MC của 1 show hẹn hò. Để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, Nam Thư đã chủ động gọi điện cho Cát Tường và tháo gỡ mọi gút mắc. Thậm chí, khi nghe tin từ Nam Thư, Cát Tường còn cười và cho rằng điều đó là không thể.

Nam Thư tiết lộ, ngoài đời, cô và Cát Tường rất thân thiết. Bằng chứng là sắp tới, Nam Thư còn làm show cho Cát Tường và mời nữ nghệ sĩ đóng phim Nhà trọ phần 2 của mình. Ngoài những chia sẻ trên, trong talkshow, Nam Thư còn tiết lộ bản thân là người muốn an phận trong tình yêu và muốn tự quyết định hạnh phúc của mình, không để ai sắp đặt. Trong mùa COVID-19 này, Nam Thư gặp không ít khó khăn về việc làm phim cũng như các khoản phí khác. Sau chia sẻ, nữ diễn viên lắng lòng đồng cảm với các bệnh nhân nhi vì người nhà của cô cũng mắc phải căn bệnh này, nên hơn ai hết Nam Thư là người hiểu rất rõ những vất vả mà các bé phải chịu đựng.

Ngoài Nam Thư, các nghệ sĩ khác cũng tham gia talkshow và đồng hành cùng dự án mổ tim cho trẻ em nghèo của hai bố con Hồng Phúc như: Khánh Phương, Thiên Vương, Kim Anh, MC Thuý Hằng, Hoa hậu Anh Thư, Quang Sơn, Võ Quốc, Lê Chí Linh, Nhạc sỹ Yên Lam, Anh Trung - Quang Huy, Bé Bào Ngư - Chíp Sún.

Trong đó, talkshow còn có bài hát chủ đề là Màu hạnh phúc do nhạc sỹ Yên Lam sáng tác lời Phạm Trí Thành tặng riêng cho show vì những ý nghĩa mà show mang lại. Bài hát được MC Hồng Phúc và con trai thể hiện. Chương trình được dẫn dắt bởi hai vợ chồng MC Hồng Phúc, Quỳnh Phượng.

Tập 1 lên sóng vào lúc 21h ngày 8.8 trên kênh YouTube riêng của nam MC.

Minh Anh

Tin liên quan

Hồng Phúc , Nam Thư , talkshow gây quỹ Màu hạnh phúc