Nam Thư tung trailer tập cuối 'Nhà trọ có quá trời phòng', hứa hẹn nhiều kịch tính

Trong trailer vừa được tung ra, tập 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống bất ngờ cho người xem.

Dự án web-drama 'Nhà trọ có quá trời phòng' của Nam Thư đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Tiếp nối thành công của 4 tập trước đó, tập 5 của dự án web-drama này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cùng nhiều tình tiết gây cấn bên cạnh yếu tố hài hước.

Trong trailer vừa được tung ra, tập 5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống bất ngờ cho người xem. Nếu như ở tập phát sóng trước đó, Thơ Hột Lệ (Nam Thư) vì cùng đường đã nhờ Võ Đăng Khoa giả làm người yêu thì liệu mối quan hệ này sẽ bị lật tẩy trong tập 5? Đáng chú ý nhất chính là cuộc gặp gỡ của Pom và Nam Thư, nhiều người không khỏi tò mò liệu rằng đôi "oan gia" này có thể nên duyên chồng vợ nhờ vào sự mai mối của bà cô già Quang Trung. Đặc biệt, cái tát mà Pom dành cho Nam Thư khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Bên cạnh những tình huống gây cười, tập phát sóng này còn hé lộ nhiều tình huống kịch tính. Trong đó, đáng suy ngẫm chính là mối quan hệ giữa Jun Phạm và Võ Đăng Khoa. Nếu như trước đó, cặp đôi nhận được sự yêu mến của fan bởi sự dễ thương, thậm chí, nhiều người nhiệt tình "đẩy thuyền" để cả hai đến với nhau thì câu nói: "Tôi với mấy người không liên quan gì đến nhau hết" phải chăng là cái kết cho chuyện tình của cả hai? Chưa dừng lại ở đó, một người vốn dĩ lạc quan, vui vẻ như Thơ hột lệ lại rơi nước mắt ở cuối đoạn trailer khiến dư luận đồn đoán về một mối quan hệ ràng buộc mà cô phải đón nhận. Chính sự kết hợp giữa yếu tố hài hước, vui nhộn cùng tình tiết kịch tính giúp trailer tập cuối được khán giả quan tâm. Trên các diễn đàn đang tích cực bàn luận về những diễn biến xảy ra trong khu trọ đặc biệt này.

Về phía Nam Thư, cô cho biết đây cũng là một trong những tập mà cô tâm huyết và mong chờ nhất. Nữ diễn viên tâm sự trước đó, việc 4 tập phát sóng trước của "Nhà trọ có quá trời phòng" được khán giả đón nhận khiến cô và ê-kíp gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, với mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng nhất, cô và các thành viên trong đoàn đã cùng nhau thức trắng, hoàn thành sản phẩm. "Với tôi, sự đón nhận của khán giả vừa là áp lực nhưng cũng là động lực để chúng tôi hoàn thiện sản phẩm của mình. Đối với một người nghệ sĩ, không gì hạnh phúc bằng việc khán giả đón nhận và ủng hộ nhiệt tình các sản phẩm nghệ thuật do mình làm ra", Nam Thư chia sẻ.

Đồng thời, “Kiều nữ làng hài" cho biết một trong những lý do khiến cô hào hứng với tập cuối chính là giọt nước mắt của Thơ Hột Lệ trong cuối phim. Nam Thư tâm sự bản thân cô có thể xây dựng nhân vật theo hướng hài hước hoàn toàn song vẫn muốn mang đến cho khán giả điều gì đó bất ngờ. Không tiết lộ trước về tình tiết khiến Thơ Hột Lệ phải khóc, song nữ diễn viên khẳng định đây là giọt nước mắt không hề thừa thãi trong diễn biến của phim. “Nếu như trước đây, khán giả chê cách diễn hài của tôi ồn thì có lẽ giọt nước mắt lần này sẽ là dấu ấn, cho thấy được một khía cạnh khác của Nam Thư khi diễn bi” - Nữ diễn viên nói.

Bên cạnh đó, Nam Thư chia sẻ thêm: “Đối với tôi, diễn bi không khó, nhưng cái quan trọng là mình phải lồng ghép câu chuyện sao cho khéo léo, nuôi cảm xúc cho ấn tượng để người xem tin vào giọt nước mắt của nhân vật. Tôi mong tình tiết này sẽ giúp mọi người có cái nhìn khác về mình". Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ về cái tát mà Pom dành cho mình. Cô cho hay bản thân cô là một cô gái mạnh mẽ, quyết liệt với nghề nên muốn mọi thứ phải hoàn thiện nhất và thật nhất. Tuy nhiên, Pom vì quá thân thiết nên cũng ngại với cảnh bạo lực này. Cả hai phải “chật vật" lắm mới hoàn thành xong.

Trước đó, 4 tập phát sóng của "Nhà trọ có quá trời phòng" đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Kịch bản hài hước, vui nhộn cùng việc quy tụ đông đảo nghệ sĩ trẻ tài năng của làng hài như: Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Duy Khánh, Cris Phan, Quỳnh Anh, Huỳnh Thanh Trực, Ngọc Hoa, Ngọc Phước, Lạc Hoàng Long,… giúp dự án trở nên nhiều màu sắc, vui nhộn hơn. Bằng chứng cho thành công của Nhà trọ có quá trời phòng chính là con số triệu view cùng nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Điển hình là tập 1 đạt 7,5 triệu view, tập 2 cán mốc 3,8 triệu view. Ở tập 3, tập 4, dù không truyền thông rậm rộ song vẫn lần lượt chạm ngõ 3,2 triệu view và 2,5 triệu view và nhanh chóng lọt top thịnh hành YouTube. Với Nam Thư, đó là một khởi đầu suôn sẻ, hứa hẹn cho nhiều sản phẩm ấn tượng trong năm 2020.

Minh Anh/Theo GD

Nhà trọ có quá trời phòng , Nam Thư