Nam vương, Á vương Quốc tế hội tụ tại show diễn “Đại Hội Mỹ Nam” lần thứ 5

Sau nhiều thông tin hấp dẫn về giải thưởng “Mỹ nam 2017” trong khuôn khổ chương trình “Đại Hội Mỹ Nam” lần 5. Mới đây, nhà sản xuất chương trình vừa công bố dàn nam vương, á vương thành công tại các đấu trường Quốc tế trong những năm gần đây sẽ góp mặt trong show diễn năm nay.

Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016 – Ngọc Tình là gương mặt quen thuộc trong các show diễn Đại Hội Mỹ Nam

Theo đó, nam vương Ngọc Tình, nam vương Lương Gia Huy, á vương Trịnh Xuân Nhản, á vương Hữu Long, á vương Nguyễn Tiến Đạt, á vương Trần Thái Nhật… sẽ là những gương mặt mỹ nam đảm nhiệm những vai trò quan trọng trong chương trình năm nay.

Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 – Lương Gia Huy.

Á vương Hòa Bình Quốc tế - Nguyễn Tiễn Đạt

Á vương Man of The Year 2016 – Diễn viên Trịnh Xuân Nhản

Á vương Man of The Year 2017 – Trần Thái Nhật

Á quân Man of The World – Siêu mẫu Hữu Long

Bên cạnh dàn nam vương, á vương Quốc tế, Đại Hội Mỹ Nam còn quy tụ nhiều siêu mẫu nam chuyên nghiệp như: Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Thiết, Trần Qúy…. Diễn viên Thanh Thức, diễn viên Quang Hòa, ca sỹ Phạm Thành…..

Ngoài ra, Đại Hội Mỹ Nam còn là chương trình tìm kiếm và trao cơ hội cho các bạn người mẫu trẻ có cơ hội trình diễn trên sàn diễn chuyên nghiệp và có cơ hội cọ sát cùng các đàn anh đi trước. Vòng casting Đại Hội Mỹ Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu. Ca sỹ Nguyên Vũ – Quán quân Mâu Thủy và nam vương Ngọc Tình đã tuyển chọn ra những người mẫu trẻ triển vọng tham gia chương trình.

Với năm thứ 5 tổ chức, nhà sản xuất mong muốn mang đến một sàn diễn đặc biệt, được đầu tư công phu về mặt ý tưởng dàn dựng, tuyến định tạo nên một sân khấu thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp trong thị trường làng thời trang Việt Nam. Có thể thấy rằng “Đại Hội Mỹ Nam” là chương trình thời trang chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho nam trong làng mốt Việt.

Chương trình “Đại Hội Mỹ Nam” sẽ được diễn ra vào ngày 09/11/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình năm nay có sự tham gia của 9 nhà thiết kế thời trang nam hàng đầu Việt Nam như: Lê Long Dũng, Vinh Tailor by Minh Hùng, Mleo, MYNG, Senven Umo, Jang Jang, Tommy Nguyễn, Seahorse, MTV Fashion. Kỉ niệm 5 năm tổ chức chương trình sẽ tái hiện lại những kỉ niệm đặc biệt trong hành trình xây dựng thương hiệu “Đại Hội Mỹ Nam”. Chương trình năm nay sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Lê Việt, với những ý tưởng mới mẻ, độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả yêu thời trang một show diễn hoành tráng, đặc biệt dành cho các người mẫu nam.

Anh Khôi

 

Đại Hội Mỹ Nam