Nam vương Cao Xuân Tài chạy show tất bật sau mùa dịch

Vừa hết giãn cách xã hội, Nam vương thế giới Cao Xuân Tài liền tất bật bắt tay vào công việc với lịch hoạt động dày đặc, lấn sân luôn cả lĩnh vực MC.

Tỏa sáng trong lĩnh vực fitness với hình ảnh một Nam vương Thế giới đốn tim mọi ánh nhìn, Cao Xuân Tài gây choáng cho khán giả khi chinh phục lĩnh vực xiếc mạo hiểm. Chưa dừng lại ở đó, anh còn chứng tỏ tài năng và bản lĩnh khi dấn thân vào lĩnh vực MC và ngay lập tức đạt được nhiều dấu ấn mới. Buổi họp báo Realme ra mắt hệ sinh thái sản phẩm AIoT và smartphone Realme C11 vừa thành công tốt đẹp với sự dẫn dắt duyên dáng của Nam vương Cao Xuân Tài là một minh chứng.

Xuất thân từ ngôi nhà Vietnam Fitness Model, Nam vương Cao Xuân Tài luôn rực lửa với niềm đam mê bộ môn thể hình, và luôn không ngừng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe và trí tuệ minh mẫn. Tuy lượng công việc mỗi ngày chật cứng, thế nhưng Cao Xuân Tài vẫn tranh thủ ghi lại những bài tập thể dục ở nhà, ở phòng tập để hướng dẫn các bạn trẻ có thể tập luyện một cách đúng đắn và hăng say hơn.

Những đoạn video của anh luôn được đón xem nồng nhiệt trên kênh Cao Xuan Tai Official. Chính vì thế khi nhắc đến Cao Xuân Tài, khán giả và các fan hâm mộ luôn liên tưởng đến hình ảnh một Nam vương với thân hình bỏng mắt bởi những nét cắt ngang vuông vức vạm vỡ.

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh đẹp của một Nam vương, Cao Xuân Tài ngày càng minh chứng khả năng đa tài của mình khi anh liên tiếp làm dậy sóng truyền hình với những màn biểu diễn xiếc mạo hiểm bay lượn trên không vô cùng mãn nhãn. Những cú ngã gây chấn thương bầm tím khắp cơ thể không làm chùn chân chàng Nam vương đầy tràn nhiệt huyết này.

Chinh phục bộ môn xiếc vừa xong, Cao Xuân Tài lại khiến khán giả bất ngờ khi anh xuất hiện trong nhiều sự kiện thể thao, văn hóa giải trí đình đám tại TP.HCM với vai trò MC. Để chuẩn bị cho màn bứt phá mới của mình, Nam vương Thế giới 2018 đã có những tháng ngày miệt mài học hỏi rèn luyện các kỹ năng sân khấu, dẫn dắt chương trình cùng những chuyên gia và các bậc đàn anh đi trước. Chính vì thế trong vai trò mới là người dẫn chương trình, Nam vương Cao Xuân Tài đã nhanh chóng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh mới đa năng và không kém phần chuyên nghiệp.

Điển hình nhất mới đây tại sự kiện họp báo Realme ra mắt hệ sinh thái sản phẩm AIoT và smartphone Realme C11, Nam vương Cao Xuân Tài không chỉ xuất hiện như một khách mời danh dự mà còn kiêm luôn vai trò MC cầm trịch dẫn dắt sự kiện công nghệ vô cùng hoành tráng này. Cùng với đại diện Realme Việt Nam, Cao Xuân Tài đã giới thiệu một cách thành thạo đến báo giới và người dùng những thông tin đáng giá nhất ở hàng loạt sản phẩm mới của Realme trong lần ra mắt này.

Sau buổi họp báo, Cao Xuân Tài liền quay trở lại phim trường để tiếp tục ghi hình cho những tập tiếp theo của những game show sắp được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc vàng của Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài khi nhập vai MC nhé!

Anh Minh

Photo: Phương Kỳ Bảo

Costume: CoCo&PaPa

 

 

Nam vương Cao Xuân Tài , họp báo Realme