Nam vương Cao Xuân Tài chính thức là đại sứ Vietnam Fitness Model 2019

Chiều ngày 23/1/2019 đã diễn ra lễ công bố cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 - Vietnam Fitness Model 2019 mùa thứ 3 đã tại trung tâm Unifit Fitness & Yoga Center (204 Nơ Trang Long, P12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Sau hai mùa giải tổ chức rất thành công vào năm 2016 và 2017, trong những ngày đầu năm 2019, cuộc thi cấp quốc gia Vietnam Fitness Model đã chính thức quay trở lại với các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện sức khỏe với môn thể hình.

Quang cảnh buổi họp báo

Tham dự buổi công bố cuộc thi có sự xuất hiện của: Nam Vương Thế Giới 2018 Cao Xuân Tài, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu Kim Nguyên, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Nam vương Duy Linh, HCV Fitness Model Đông Nam Á 2018 - Nhã Miên, HCV Men's Physique Quách Minh Phước, Quán Quân VFM mùa 1- Mạnh Kiên, Quán Quân VFM mùa 1 - Tôn Tuyền, Siêu mẫu Kim Huệ (Á Quân VFM mùa 1), MC Anh Quân, Đạo diễn Lê Việt, MC Bá Niên, MC Việt Anh, ca sỹ Hoàng Kỳ Nam, ca sỹ Aaron Hoàn, Hoa hậu Linh Huỳnh, Nam vương Trương Ngọc Tình, doanh nhân Hoàng An Nam…

Hoa hậu Phan Thị Mơ

Hoa hậu Kim Nguyên

Cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam mùa 1 và 2 đã thành công vang dội và tìm ra những thí sinh xứng đáng cho các vị trí Quán quân và Á quân. Các vị trí cao nhất đã nỗ lực không ngừng và cống hiến hết mình trong các hoạt động xã hội cũng như thúc đẩy bộ môn thể hình fitness phát triển rộng rãi hơn nữa trong giới trẻ.

Nam vương Cao Xuân Tài

Nếu tại mùa 1 của Vietnam Fitness Model, những gương mặt như Nguyễn Tiến Đạt, Nguyễn Mạnh Kiên, Kim Huệ liên tiếp ghi những dấu ấn thành công ban đầu thì sang mùa 2 đã có những đột phá mới và thành công vang dội khi Á Quân 1 của mùa 2 là Cao Xuân Tài đã chiến thắng vượt qua hàng chục thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới và đăng quang ngôi vị Nam Vương Thế Giới – Man of The World 2018. 

Cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 – Vietnam Fitness Model 2019 là hoạt động văn hóa kết hợp cùng thể thao, lần thứ ba được tổ chức dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc đam mê bộ môn thể hình, sẽ được diễn ra tại các thành phố lớn của Việt Nam như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. 

Ông Quách Châu Anh Duy - Trưởng Ban tổ chức trao hoa cho Đại sứ Cao Xuân Tài

Vòng sơ kết và bán kết sẽ diễn ra tại 3 khu vực, với lịch trình như sau: ở miền Bắc sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/3/2019; ở miền Trung sẽ diễn ra tại TP Đà Nẵng vào ngày 12/3/2019; ở miền Nam sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 15/3/2019. Lần đầu tiên vòng chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 sẽ diễn ra ở miền Trung của dải đất hình chữ S trong khoảng thời gian từ ngày 8 đến 14/4/2019 tại TP Đà Nẵng với các hoạt động đầy mới lạ và ý nghĩa.

Các đơn vị đồng hành cùng cuộc thi

Vượt ra ngoài khuôn khổ của một cuộc thi thể thao khỏe đẹp, cuộc thi hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, đặc biệt là bộ môn thể hình tại Việt Nam, và tìm ra các người mẫu thể hình được các bạn trẻ yêu thích nhất. Cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 – Vietnam Fitness Model 2019  được tổ chức với tiêu chí giới thiệu và quảng bá các hoạt động tập luyện thể hình tại các khu vực, dành cho đối tượng cả nam và nữ. Mỗi bạn thí sinh sẽ như một đại sứ thể thao của lĩnh vực thể hình, góp phần cổ vũ, tuyên truyền và quảng bá nét đẹp của bộ môn này rộng rãi hơn nữa.

Cuộc thi do Công ty Cổ Phần Blue Sky VN tổ chức và Công ty New Star phối hợp thực hiện, với sự đồng hành của các đơn vị: Trung tâm Unifit Fitness & Yoga Center, Ẩm Thực Trần, SannyWow Yoga & Fitness, Aesthetic Ultimate Fitness, Hong Kong Weeding, An Nam Quán, Dzung Weeding,..

Và không ai khác, chính Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài đã được Ban tổ chức chọn mặt gửi vàng là đại sứ chính thức của cuộc thi Người Mẫu Thể Hình Việt Nam 2019 – Vietnam Fitness Model 2019. Anh sẽ là người truyền cảm hứng cũng như tiếp lửa và chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình cho các thí sinh, giúp các bạn có thể hoàn thành một cách tốt nhất có thể các phần thi của mình. Theo lịch trình của Ban tổ chức thì Đại sứ sẽ đồng hành và quảng bá cuộc thi tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Nam vương Cao Xuân Tài cho biết với kinh nghiệm thực tế vô cùng cam go đúc kết được qua mùa giải Vietnam Fitness Model 2017 cũng như cuộc thi Nam vương Thế giới, anh mong muốn chẳng những cổ động tinh thần mà còn mách nước những tuyệt chiêu vô cùng bổ ích để các bạn thí sinh có thể nâng cao độ tự tin vượt trội và không ngần ngại sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách để có thể cháy bỏng hết mình với đam mê, tỏa sáng khám phá năng lực tiềm ẩn trong chính mình hơn nữa.

Ban tổ chức cũng đã hé lộ trước 5 thành viên ban giám khảo trong tổng số 7 người sẽ cầm cân nảy mực cho mùa 3, gồm các thành viên như: ông Huỳnh Ngọc Minh (Chủ tịch LĐ Cử Tạ Thể hình TPHCM) trưởng ban, ca sĩ Nguyên Vũ (phó ban), đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, hoa hậu Phan Thị Mơ, hoa hậu Trương Diệu Ngọc.

Hoa hậu Phan Thị Mơ và hoa hậu Trương Diệu Ngọc rất ấn tượng với sự thành công lớn của hai mùa Vietnam Fitness Model trước đó, cả hai rất kỳ vọng vào mùa giải Vietnam Fitness Model 2019 và mong có thể chia sẻ những bản lĩnh cùng kinh nghiệm thực tiễn khi Phan Thị Mơ và Trương Diệu Ngọc chinh chiến tại những đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế. Với những bí quyết "xương máu" này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các thí sinh để các bạn có thể hoàn thiện chính mình hơn nữa và có được phần thi một cách tốt nhất.

Ông Quách Châu Anh Duy - Trưởng Ban tổ chức

Ông Quách Châu Anh Duy - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ rằng để mang đến mùa sắc mới lạ cho mùa giải Vietnam Fitness Model 2019, BTC đã quyết định đem vòng chung kết cuộc thi đến thành phố biển xinh đẹp tại miền Trung của đất nước với mong muốn góp phần đẩy mạnh, lan rộng hơn nữa phong trào rèn luyện sức khỏe với bộ môn thể hình. Và một điều khá trùng hợp và thú vị nữa đó là Nam vương Cao Xuân Tài là người con của Đà Nẵng, đồng thời những thành viên khác trong Ban giám khảo cũng đến từ Đà Nẵng như Hoa hậu Trương Diệu Ngọc, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc. Chính vì nhiều lý do đặc biệt như thế mà vòng chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 sẽ được diễn ra vô cùng mới lạ và khác biệt với các hoạt động trải rộng khắp nhiều địa danh ở Đà Nẵng. Đây cũng là chủ ý của BTC mong muốn góp phần quảng bá thêm về lĩnh vực du lịch cho thành phố xinh đẹp này.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt

Cách thức đăng ký dự thi:

Thời gian: từ ngày 23/01/2019 đến 06/03/2019

Để thuận tiện cho các thí sinh đăng ký dự thi, năm nay BTC sẽ áp dụng hình thức đăng ký hồ sơ trực tuyến, cụ thể:

- Các thí sinh lấy mẫu đăng ký từ Fanpage cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 (https://www.facebook.com/vietnamfitnessmodel2019/), sau đó gửi các nội dung theo yêu cầu của BTC về địa chỉ email: vnfitnessmodel@gmail.com

- BTC sẽ kiểm tra hồ sơ online, khi đến tham dự vòng sơ tuyển thì các thí sinh sẽ mang theo hồ sơ bản cứng để nộp trực tiếp cho BTC trước khi tham gia dự thi.

- Mọi chi tiết, các thí sinh có thể liên hệ Hotline của BTC: 0909814002

Anh Minh

Photo: Trương Phước Lộc, Phan Tiến Vũ

( Theo Thể Thao TPHCM)

 

Tin liên quan

Cao Xuân Tài , Vietnam Fitness Model 2019