Nam vương Cao Xuân Tài đạt giải Á quân Người nghệ sỹ đa tài 2018

Trong đêm chung kết chương trình “Người nghệ sỹ đa tài 2018” vừa lên sóng truyền hình tối qua ngày 4/1, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo và khán giả với số điểm khá cao để đạt được danh hiệu Á quân Người nghệ sỹ đa tài năm nay.

Nam vương Cao Xuân Tài đạt giải Á quân Người nghệ sỹ đa tài 2018

Qua 3 tháng ròng rã khổ luyện vô cùng gian khổ, Nam vương Cao Xuân Tài đã bất chấp hiểm nguy với những chấn thương khá nặng cùng thương tích khắp cơ thể để có được những màn trình diễn vô cùng ấn tượng thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo, nhận về những cơn mưa lời khen cùng những lời trầm trồ tán dương từ những giám khảo nghiêm khắc nhất.

Trải qua từng vòng thi, Nam vương Cao Xuân Tài liên tục đưa khán giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, từ những pha đu xoay nhào lộn trên không, cho đến những màn múa lửa, phun lửa hết sức ngoạn mục. Chưa dừng lại ở đó, những màn đi dây thăng bằng trên độ cao 4-5 mét với những khoảnh khắc dường như xém mất thăng bằng khiến cả phim trường kinh ngạc điếng người.

Trong vòng thi chung kết, Nam vương Cao Xuân Tài đã chọn tiết mục mang tên “Bóng người chinh phu” dựa theo tác phẩm văn học Người con gái Nam Xương - truyện thứ 16 trong 20 truyện trong sách Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ.

Nam vương Cao Xuân Tài đã hóa thân vào nhân vật mang tên Trương Sinh, vô cùng đau đớn vì đã hiểu lầm vợ. Cao Xuân Tài biểu cảm nỗi đau đớn day dứt tột cùng bằng màn trình diễn múa hắt bóng qua những tấm khung màn chiếu rồi sau đó là xiếc đơn bay lượn trên không với những dải lụa, kết hợp cùng nữ diễn viên xiếc mang kết những pha tạo hình song đôi vô cùng đẹp mắt.

Đỉnh cao của tiết mục xiếc đôi này là pha trình diễn cực kỳ mạo hiểm khi Cao Xuân Tài dùng răng cắn chặt dây thừng và bên dưới là nữ diễn viên đang nắm chặt sợi dây thừng đó và bay lộn xoay múa trên không trung. Phải nói là chàng Nam vương rất liều lĩnh khi chọn tiết mục biểu diễn này vì anh không được đào tạo thể lực từ nhỏ cho lĩnh vực xiếc, thế nhưng Cao Xuân Tài vẫn quyết định chọn pha diễn mạo hiểm vì anh cho biết rằng đây là vòng cuối cùng, sẽ không còn thêm cơ hội nào thêm để anh có thể cháy bỏng đam mê trên sân khấu Người nghệ sỹ đa tài năm nay. Chính vì vậy bằng mọi giá anh phải cố gắng mang đến những màn trình diễn cực đỉnh và mãn nhãn nhất cho khán giả, chinh phục hoàn toàn 3 vị giám khảo uy tín là NSUT Thoại Mỹ, nghệ sỹ Việt Hương và MC Đại Nghĩa.

Kết quả chung cuộc, Nam vương thế giới Cao Xuân Tài đã đạt được số điểm rất cao và được trao danh hiệu Á quân Người nghệ sỹ đa tài mùa giải năm nay.

- Đạo diễn dàn dựng Lê Việt

- Huấn luyện viên xiếc Trịnh Thắng

- Biên tập nội dung Khánh Thy

- Trợ diễn: Diễn viên xiếc Thanh Hoa, bé Thảo Vy, vũ đoàn Phương Việt

- Photo: Trương Phước Lộc

- Trang phục: Coco & Papa

Anh Minh

Nam vương Cao Xuân Tài , Người nghệ sỹ đa tài 2018