Nam vương Cao Xuân Tài: "Việc từ thiện là tâm nguyện lớn nhất của tôi"

Vừa trở về nước từ đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Man of The World tại Philippines, mặc dù rất kín lịch làm việc nhưng tân Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài đã sắp xếp chọn từ thiện là chuyến công tác đầu tiên của mình.

Vốn tâm nguyện mong muốn được góp sức mình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống bởi chính tân Nam vương cũng từng trải qua không ít khó khăn khi từ một chàng trai miền Trung nắng gió một mình Nam tiến tự nỗ lực phấn đấu, Cao Xuân Tài luôn tự nhủ lòng mình việc ưu tiên hàng đầu chính là công tác thiện nguyện.

Nam vương Cao Xuân Tài đã dành trọn hai ngày ngay khi vừa trở về Việt Nam để tham gia cùng đoàn bác sĩ - dược sĩ đến từ TP.HCM về giúp những người có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.

Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho hơn 300 suất bao gồm người cao tuổi, trẻ em và gia đình chính sách tại xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre và Nhà tình thương An Lạc (chùa Vĩnh Đức) xã Lộc An, Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Vì số lượng người cần được khám bệnh và cấp phát thuốc khá đông cũng như quãng đường di chuyển khá xa, đoàn phải xuất phát từ khi trời còn tờ mờ sáng để kịp có mặt lúc 8h triển khai chương trình.

Trong khi các bác sỹ khám bệnh cho bà con nơi đây, Nam vương Cao Xuân Tài  đã cùng các thiện nguyện viên gửi quà đến tay mọi người. Không chỉ có thế, Xuân Tài cũng tranh thủ thăm hỏi trò chuyện cùng bà con nơi đây. Đa phần là các cụ già lớn tuổi và khó khăn, nên mọi người rất vui và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm chăm sóc từ đoàn từ thiện.

Tân Nam vương chia sẻ: "Bản thân Cao Xuân Tài cũng đã nhận được rất nhiều sự yêu thương, giúp đỡ của mọi người để có được thành công như ngày hôm nay. Bởi thế không phải vì hoàn tất cuộc thi vừa qua mà thật ra đã từ rất lâu khi bén duyên với Vietnam Fitness Model rồi đặt chân vào Sài gòn lập nghiệp, chính vì Xuân Tài đã nhận được quá nhiều điều tốt đẹp của cuộc sống nên Xuân Tài đã tự dặn lòng mình mong muốn được góp sức mình mang đến nụ cười, hạnh phúc cho mọi người. Tham gia chương trình lần này, Cao Xuân Tài được gặp gỡ và trò chuyện cùng các cụ cao niên, cảm giác ấm áp như như chính mình được gặp lại những người thân yêu ở quê nhà Đà Nẵng vậy. Cao Xuân Tài mong lắm sẽ có thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như thế này... "

Anh Minh

Photo: Trương Phước Lộc

 

Tin liên quan

Nam vương Cao Xuân Tài