Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy lên tiếng về tin đồn chuyển nghề làm… PT

Tích cực tập luyện trong phòng gym để nâng cấp ngoại hình và khiến bản thân hoàn hảo hơn, “soái ca sáu múi”, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy vướng không ít tin đồn kỳ quặc về chính mình.

Trong giới showbiz Việt nói chung và làng thời trang nói chung, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017, Người mẫu – Diễn viên Lương Gia Huy luôn là một gương mặt nam tính thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều công chúng, đặc biệt là các khán giả nữ. Với lợi thế là ngoại hình cực chuẩn, cơ bụng sáu múi, gương mặt góc cạnh đậm đặc “chất ngầu”, Lương Gia Huy nhận được rất nhiều sự mến mộ của các fan girl, còn với các khán giả nam, anh là một hình mẫu mà nhiều người muốn hướng tới.

Không chỉ có vậy, thời gian gần đây, những ai có quan tâm đến Lương Gia Huy đều biết anh ngày càng dành nhiều thời gian hơn ở phòng tập để “nâng cấp” cho ngoài hình vốn đã rất hoàn hảo của mình. Với cơ bắp ngày càng sắc nét, ngoại hình ngày cạng vạm vỡ, Lương Gia Huy chắc hẳn sẽ là một gương mặt vàng được nhiều nhà làm phim để mắt đến cho những vai diễn đòi hỏi thể hình tốt và những cảnh hành động đặc sắc trong tương lai.

Nói về việc rèn luyện của mình, Lương Gia Huy cho biết bản thân anh đã theo đuổi một chế độ tập luyện và dinh dưỡng khá khắc nghiệt trong một thời gian dài chứ không phải chỉ mới đây. Là một nghệ sĩ, anh luôn hiểu rằng chỉ khi mình biết thế mạnh của mình là gì và làm sao để phát huy được thế mạnh đó thì mới có thể thành công trong ngành showbiz, giải trí được. Đó là lý do Lương Gia Huy rất chăm chỉ tập luyện dù nắng, dù mưa, dù có nhiều trở ngại đến thế nào. Và điều này cũng đã giúp anh thực hiện được một bộ ảnh “khoe cơ bắp” cực kỳ nóng bỏng trong phòng tập mà có lẽ bất cứ cô gái nào khi nhìn vào cũng phải “ngơ ngẩn” đôi chút. Không chỉ “chuẩn nét” ở những cơ bắp mà nhiều người thường quan tâm như cơ bụng, bắp tay, ngực… thể hình của Lương Gia Huy rất trọn vẹn và bắt mắt một cách hoàn hảo, kể cả những vùng cơ như xô, vai, lưng, không hề thua kém bất cứ chuyên gia thể hình nào.

Nói về hành trình “khổ luyện” của mình, Lương Gia Huy cho biết ngoài việc phải cân bằng được giữa công việc và thời gian trong phòng gym, anh cũng từng gặp khá nhiều tình huống dở khóc dở cười liên quan đến chuyện tin đồn. Ví dụ như, vì thời gian Lương Gia Huy dành ra trong phòng tập quá nhiều, nhiều người đã đồn đoán rằng Nam vương đã chuyển nghề sang làm… PT (Huấn luyện viên thể hình cá nhân), nên mới chăm chỉ đến vậy. Hay cũng có nhiều người quen, bạn bè từng gặng hỏi liệu có phải Lương Gia Huy đang có ý định thi đấu thể hình. Câu trả lời của Lương Gia Huy rất đơn giản: “Ở thời điểm hiện tại, công việc chính của tôi vẫn là nghệ thuật. Tôi không hề có ý định chuyển nghề hay tham gia thi đấu gì cả. Việc tích cực tập luyện chính là cách để tôi hỗ trợ cho công việc của mình được tốt hơn thôi”. Ngoài ra, thậm chí còn từng có tin đồn cho rằng Lương Gia Huy đã sử dụng quá nhiều thực phẩm bổ sung nên mới có ngoại hình hoàn hảo đến thế. Với điều này, Lương Gia Huy cho biết anh không có ý định giải thích, vì nếu ai có đủ kiến thức, từng trải và chăm chỉ tập luyện thực sự thì sẽ hiểu rằng chỉ có siêng năng, cố gắng, kết hợp điều độ giữa dinh dưỡng và tập luyện cộng với ý chí nghiêm túc thì mới có thể giúp bạn thanh công được.

Bên cạnh cải thiện thể hình cho “chất” hơn, thời gian vừa qua, Lương Gia Huy cũng dành khá nhiều thời gian để trau dồi các kỹ năng khác phục vụ cho việc hoạt động nghệ thuật như học diễn xuất ở trung tâm của Kathy Uyên, học võ… Bên cạnh đó, anh cũng đang xây dựng và quản lý kênh YouTube về nội dung sức khỏe, kiến thức về gym để chia sẻ kinh nghiệm và những hiểu biết của bản thân cho mọi người. Điều này không chỉ một phần giúp anh phục vụ đam mê của chính mình mà còn là nền tảng giúp Lương Gia Huy trau dồi thêm kỹ năng làm Diễn viên, MC, VJ... Lương Gia Huy hy vọng với những nỗ lực của mình, công sức của anh sẽ luôn được khán giả ghi nhận và mến mộ nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới, và trong những sản phẩm, dự án mà anh sẽ xuất hiện sau này.

Anh Anh

Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy