Nam vương Hoàn Vũ Trái Đất Đặng Hiếu Đức trở về nước trong vòng tay bè bạn

Chiến binh Đặng Hiếu Đức của Vietnam Fitness Model đã xuất sắc hoàn tất phần thi của mình tại đấu trường nhan sắc dành cho phái mạnh mang tên Mister National Universe 2019 và đạt được danh hiệu cao quý.

Bằng những nỗ lực hết mình không ngừng nghỉ, chàng trai Đặng Hiếu Đức sinh năm 1995 với một sắc vóc "nam thần" cùng thân hình săn chắc nóng bỏng đã vượt qua hàng chục đối thủ nặng ký để đạt được hai danh hiệu: Nam vương được truyền thông bình chọn nhiều nhất và danh hiệu chính Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019.

Chàng trai vàng của bộ môn fitness này trước đó đã từng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Huy chương bạc thể hình Menphysic 2019, Toàn năng thể hình Menphysic 2019, Gương mặt thể thao - Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Vietnam Fitness Model, Huy chương bạc fitness sinh viên toàn quốc 2017, Huy chương đồng thể hình Bà Rịa Vũng Tàu, Huy chương đồng thể hình Hà Nội.

Là gương mặt thương hiệu phái mạnh được nhiều nhãn hàng săn đón, Nam vương Hoàn vũ Trái đất Đặng Hiếu Đức cho biết sau khi đạt danh hiệu mới danh giá này, anh sẽ mở rộng phạm vy hoạt động hơn nữa chứ không chỉ tập trung tại Hà Nội như trước đây.

Hiện anh đã nhận được khá nhiều lời mời tham gia các hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Đặng Hiếu Đức cho biết anh sẽ sắp xếp thời gian và công việc thường xuyên bay vào TP.HCM nhiều hơn để có thể chu toàn công việc một cách tốt nhất.

Anh Bình

Photo: Trương Phước Lộc

Nam vương Hoàn Vũ Trái Đất Đặng Hiếu Đức