Nam vương Hoàng Gia Lâm cùng dàn sao dự sự kiện 35 năm thành lập của Casio và G-Shock

Góp mặt tại chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập của Casio và G-Shock, nam vương Hoàng Gia Lâm hội ngộ dàn sao đình đám Angela Phương Trinh, ca sĩ – diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Nam Thư, thủ môn Bùi Tiến Dũng, vận động viên thể hình Phạm Văn Mách…

Nam vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu Chi Nguyễn và hội ngộ diễn viên Angela Phương Trinh, vận động viên thể hình Phạm Văn Mách

Sự kiện còn có sự xuất hiện của diễn viên – ca sĩ Hứa Vĩ Văn

Tới sự kiện lần này cùng Nam vương vẫn là hoa hậu Chi Nguyễn, cả hai thân thiết bên nhau mặc cho chuyện đồn đoán tình cảm của hai người tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

 Nam vương Hoàng Gia Lâm và hoa hậu Chi Nguyễn cùng nhau xuất hiện tại sự kiện. Tham dự sự kiện đình đám của Casio và G-Shock, nam vương Hoàng Gia Lâm và các nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng nhau hòa vào bầu không khí sôi động của chương trình kỷ niệm.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương cũng có mặt tại chương trình này

Nam vương Hoàng Gia Lâm lịch lãm với vest đỏ, trong khi đó hoa hậu Chi Nguyễn xinh đẹp, ngọt ngào với chiếc váy dạ hội đầy tinh tế.

 Hoa hậu Chi Nguyễn, Áo thuật gia Nguyễn Phương và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Diễn viên Nam Thư cũng có mặt trong sự kiện

Tham dự sự kiện, nam vương Hoàng Gia Lâm và các nghệ sĩ nổi tiếng cùng tham quan và trải nghiệm các mẫu trưng bày độc đáo của thương hiệu Casio và G-Shock. Nam vương chia sẻ bản thân cũng yêu thích những mẫu đồng hồ mang tính thể thao, khỏe khoắn của thương hiệu này.

Anh Khôi

 

Nam vương Hoàng Gia Lâm