Nam vương Hoàng Gia Lâm cùng dàn sao Việt tham dự họp báo ra mắt cuộc thi nhan sắc

Dù đang khá bận rộn gấp rút chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật, nam vương Hoàng Gia Lâm vẫn sắp xếp thời gian tham dự buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn Thế giới 2018 – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn thế giới.

Vừa qua, tại Liberty Central, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn Thế giới 2018 – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn thế giới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông cũng như các nghệ sĩ, nam vương, hoa hậu đình đám.

Nam vương Hoàng Gia Lâm

Từng bước ra từ sân chơi nhan sắc dành cho các hoa hậu, nam vương thế giới, nam vương Hoàng Gia Lâm cũng hi vọng góp mặt tại chương trình để ủng hộ ban tổ chức cũng như các thí sinh của mùa giải năm nay. 

Á Hậu Sắc Đẹp Toàn Cầu Dương Yến Phi,  Nam Vương Hoàng Gia Lâm, Hoa hậu Dy Khả Hân
và Hoa hậu Chi Nguyễn

Nam vương Hoàng Gia Lâm và MC Anh Quân

Nam vương Hoàng Gia Lâm bên hoa hậu Chi Nguyễn

Từ trái qua phải : Ca sỹ Việt Quang , Á Hậu Sắc Đẹp Toàn Cầu Dương Yến Phi,  Nam Vương
Hoàng Gia Lâm,  Á Vương Hoàng Phi Kha, Hoa Hậu Chi Nguyễn , Ca Sỹ Lâm Triệu Minh,

Tại buổi họp báo long trọng, nam vương Hoàng Gia Lâm cũng hội ngộ những nghệ sĩ, bạn bè thân thiết như ca sĩ Việt Quang, Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Dương Yến Phi, Á vương Hoàng Phi Kha, Hoa hậu Chi Nguyễn, Ca sĩ Lâm Triệu Minh, Hoa hậu Mỹ Xuân,  hoa hậu Dy Khả Hân. 

Nam vương Hoàng Gia Lâm cũng đã có đôi lời chia sẻ cùng ban tổ chức và quan khách trong chương trình.

Anh cho biết mình đặc biệt yêu thích mục tiêu, ý nghĩa mà chương trình hướng tới. Nam vương cũng hi vọng sân chơi này sẽ tạo ra nhiều cơ hội trải nghiệm, trưởng thành hơn cho các thí sinh tham gia. Trong giây phút chia sẻ của mình, nam vương cũng tiết lộ cảm xúc bồi hồi nhớ về lần họp báo công bố cuộc thi mà anh đã đăng quang trước đó. 

Cuối cùng, nam vương Hoàng Gia Lâm cũng không quên chúc ban tổ chức cũng như hành trình tìm kiếm ngôi vị cao nhất của cuộc thi thành công tốt đẹp.

Photo: Thua Nguyen Van

 

Nam vương Hoàng Gia Lâm