Nam vương Hoàng Gia Lâm gây xúc động với "Triệu bước chân – Một tấm lòng"

Chương trình Triệu bước chân – Một tấm lòng do Nam vương người Việt thế giới 2018 – Hoàng Gia Lâm tổ chức đã thu hút đông đảo nghệ sĩ tham gia.

Sáng ngày 7/4 vừa qua, chương trình Triệu bước chân – Một tấm lòng vàng do Nam vương người Việt thế giới 2018 – Hoàng Gia Lâm tổ chức đã thu hút đông đảo nghệ sĩ tham gia. Chuyến thiện nguyện tại xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An bao gồm chương trình ca nhạc và phát quà từ thiện.

Cùng với Nam vương Hoàng Gia Lâm có sự tham gia của Hoa Hậu Chi Nguyễn, Á Hậu Lý Khả Dy, Hoa Hậu Phan Ngọc Hân,  Hoa Khôi Lương Lê, Hoa Hậu Hương Mai,Nam Vương Giã Thanh Vũ, Nam Vương Phúc Nguyễn. Các Người Mẫu: Luân Nguyễn - Tuấn Vương - Tuấn Đạt. Cùng các ca Sỹ như: Vương Triệu Anh, Lưu Hưng, Thiên Phong, Mai Tuấn, Lâm Thái Tuấn, Ảo Thuật Gia Bo Nguyễn, MC Hoàng Nhung. Tất cả đều rất hào hứng trong chuyến đi ý nghĩa này.

Được biết, Nam vương Hoàng Gia Lâm đã cùng những người bạn của mình trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó. Không chỉ có thế, có hơn 200 phần quà đã được gửi đến những người già và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Những món quà trao đi không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn có một giá trị tinh thần đối với các người già và trẻ nhỏ của vùng xâu vùng xa. Đối với huyện Đức Huệ, một trong những huyện nghèo của tỉnh Long An thì những món quà sẽ là động lực để các cụ già sống vui, sống khỏe, những em nhỏ them những sức mạnh bước tiếp con đường học vấn đầy gian nan của mình.

Photo: Thua Nguyen Van

Nam vương Hoàng Gia Lâm