Nam vương Hoàng Gia Lâm lịch lãm trên ghế nóng cuộc thi thời trang.

Xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi Đại sứ áo dài thương hiệu Dorii phiên bản nhí, nam vương Hoàng Gia Lâm thể hiện sự chuyên nghiệp qua tác phong và những nhận xét chuyên môn của mình.

Lâm thể hiện sự chuyên nghiệp qua tác phong và những nhận xét chuyên môn của mình.

Nam vương Hoàng Gia Lâm vốn xuất thân từ làng mẫu, anh được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và khả năng trình diễn trên sàn catwalk. Sau đăng quang, nam vương Hoàng Gia Lâm đã sử dụng những lợi thế của mình để góp mặt trên hàng ghế nóng nhiều cuộc thi tầm cỡ.

Cuộc thi Đại sứ áo dài thương hiệu Dorii phiên bản nhí là một trong những sự kiện đặc biệt nhằm kỉ niệm 10 năm chặng đường cống hiến cho làng thời trang Việt của NTK Tạ Linh Nhân.

Nhận được lời mời từ ban tổ chức, nam vương Hoàng Gia Lâm đã không ngần ngại nhận lời bởi tình cảm yêu quý dành cho NTK Tạ Linh Nhân cũng như mục tiêu mà chương trình hướng tới.

“Được ngồi trên ghế nóng một sân chơi tìm kiếm ứng viên sáng giá sẽ cùng đồng hành với Dorii phiên bản nhí thổi hồn cho áo dài Việt, quảng bá cho những giá trị Việt là một điều đáng tự hào” – Nam vương Hoàng Gia Lâm chia sẻ.

Tại sự kiện lần này, nam vương Hoàng Gia Lâm xuất hiện khá sớm, anh gây ấn tượng với hình ảnh lịch lãm, thanh lịch trong tà áo dài.

Dạo gần đây nam vương có sự thay đổi, lột xác về phong cách trở nên trưởng thành hơn, trong lần này anh cũng đốn tim người hâm mộ trong trang phục truyền thống.

Trên ghế nóng, nam vương Hoàng Gia Lâm cùng các vị giám khảo quyền lực đã thực sự dồn hết tâm huyết để tìm kiếm ngôi vị xứng đáng nhất với tiêu chí của cuộc thi.

Dưới đây là những hình ảnh vừa qua:

Anh Khôi/Theo GD

Photo: nguyen thien
Ao dai: Thi Thi

Nam vương Hoàng Gia Lâm