Nam vương Huy Hoàng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban thường trực của Viện Công nghệ chống làm giả

Tại buổi lễ được tổ chức ngày 28/6 vừa qua, đại diện Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Ban thường trực Viện Phát triển doanh nghiệp và Chống hàng giả VN về việc điều động đồng chí Trương Văn Tiễn (Doanh nhân Huy Hoàng) trở thành Phó trưởng ban phát triển doanh nghiệp và chống hàng giả VN.

Vừa qua, tại Tòa nhà Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban thường trực phát triển doanh nghiệp và Chống hàng giả Việt Nam của Viện Công nghệ chống làm giả cho doanh nhân Huy Hoàng cùng 5 thành viên khác.

Các thành viện nhận quyết định bổ nhiệm tại lễ công bố

Thứ trưởng Bộ VH Vương Duy Biên tặng hoa chúc mừng

Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng phát biểu nhận nhiệm vụ, chức vụ mới  tại buổi họp báo

Ông Trương Văn Tiễn ( Nghệ danh Doanh nhân - Nam vương Huy Hoàng, Phó trưởng văn phòng đại diện Viện Công nghệ chống làm giả Việt Nam tại TPHCM, Phó Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam chia sẻ: “Đây là một trọng trách lớn mà tôi từng đảm nhận trên chặng đường kinh doanh của mình từ trước đến nay. Một doanh nhân chân chính phải luôn bảo vệ và phát triển thương hiệu Việt Nam, đồng thời luôn ý thức chống lại hàng giả, vấn nạn mà hiện nay nền kinh tế Việt Nam đang gặp phải. Trên cượng vị mới, tôi sẽ làm hết sức mình vì sự phát triển của thương hiệu Việt Nam trên con đường hội nhập kinh tế thế giới”

NSUT, Đạo diễn Khương Đức Thuận

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trọng Anh – Chủ tịch Viện phát triển doanh nghiệp và chống hàng giả VN đã biểu dương và chúc mừng Doanh nhân nam vương Huy Hoàng nói riêng và toàn thể ban lãnh đạo mới nói chung, Ông Lê Trọng Anh mong rằng các tân lãnh đạo kế tục xuất sắc những thành tựu mà tập thể Viện công nghệ chống làm giả đã đạt được trong thời gian qua, tăng cường đoàn kết nội bộ, tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn, không ngừng trau dồi kiến thức về quản lý, chú trọng nâng cao chất lượng Ban phát triển doanh nghiệp và Chống hàng giả VN, chủ động tham mưu cho lãnh đạo Viện cũng như các ban thuộc Viện để đưa Viện Công nghệ chỗng làm giả phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Lê Trọng Anh trao quyết định bô nhiệm vị trí Trưởng Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh cho ông Phan Xuân Liên (Trái) và phó Văn phòng đại diện Tp. Hồ Chí Minh cho ông Trương Văn Tiễn (Doanh nhân Huy Hoàng - phải)

Chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát – Trần Quý Thanh cũng có mặt và phát biểu tại buổi lễ công bố

Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng trả lời phỏng vấn báo chí

Doanh nhân Huy Hoàng phát biểu nhận nhiệm vụ, chia sẻ: “Tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng đến quý lãnh đạo đã tin tưởng vào cho tôi chức vụ quan trọng để cùng Viện phát triển. Đứng trước những trọng trách, nhiệm vụ, Huy Hoàng tự hứa sẽ cố gắng vì sự phát triển chung, vì công việc của ban và là một Phó trưởng ban tôi sẽ làm hết sức có thể. Hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và chia sẻ của toàn thể ban lãnh đạo để tôi có thể hoàn thành tốt nhất trọng trách mới, nhiệm vụ mới, vai trò mới này”.

Minh Minh

Nam vương Huy Hoàng , Phó trưởng ban thường trực , Viện Công nghệ chống làm giả