Ngắm ảnh hai quý tử song sinh nhà Lâm Chí Dĩnh

Nam diễn viên Đài Loan đã chia sẻ những hình ảnh thú vị của 2 con trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, Lâm Chí Dĩnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai nhóc tì sinh đôi được anh trai Kimi chăm sóc trên trang cá nhân. “Anh cả chúc hai em tròn 6 tháng tuổi ngoan ngoãn,ca ca Kimi sẽ chăm sóc các em thật tốt”, Lâm Chí Dĩnh viết. Hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến hai bé Kyson và Jenson.

Hôm 5/12/2015, gia đình tài tử Đài Loan hạnh phúc thông báo họ đón chào thêm hai thành viên mới. Tuy sinh đôi nhưng do không cùng trứng nên ngoại hình hai bé có sự khác nhau tương đối. “Ngay từ bây giờ các cháu đã khác biệt. Cháu lớn có vẻ hiếu động, trong khi bé còn lại trầm tĩnh hơn”, Lâm Chí Dĩnh viết.

Hôm nay (5/6) vừa tròn 6 tháng kể từ khi hai con chào đời, Lâm Chí Dĩnh tiết lộ anh dành trọn thời gian bên gia đình.

Bé Kyson với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Trang cá nhân của Lâm Chí Dĩnh có 65 triệu người hâm mộ và hơn một nửa trong số này tiết lộ họ cũng là fan của 3 quý tử của gia đình tài tử.

Nhóc tì Jenson cũng được khen có tố chất mỹ nam từ nhỏ. Cậu bé trông trầm tĩnh hơn Kyson.

Chuyện gia đình Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi được coi là ngôn tình có thật ở showbiz Hoa ngữ. Tài tử 41 tuổi là ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan, sở hữu lượng fan đông đảo ở châu Á. Trong khi bà xã chỉ là người mẫu bình thường, từng là fan của chồng. Cô cũng chính là người chủ động tấn công nam diễn viên được mệnh danh trẻ mãi không già. Năm 2009, họ đón chào con đầu lòng. Nhưng mãi khi bé Kimi tròn 3 tuổi, cặp sao mới tổ chức cưới. Bé Kimi còn nhỏ nhưng sở hữu lượng fan hùng hậu sau khi tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế của đài Hồ Nam. Cậu bé có nguồn thu nhờ hợp đồng quảng cáo chẳng kém ông bố nổi tiếng.

Rất nhiều nhà quảng cáo hiện cũng đặt lời mời Kyson và Jenson làm mẫu nhí. Tuy nhiên, Lâm Chí Dĩnh cùng vợ chưa có ý định này.

Theo Zing

 

Lâm Chí Dĩnh