Nghe lời mẹ “giành đội” với Will, Lê Lộc chính thức chiến thắng

Với chiến thắng chung cuộc từ đấu sĩ nhí Gia Hân, đội Thần tối thui của thủ lĩnh Lê Lộc đã vượt qua 2 đội còn lại để giành giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Ca khúc giúp đội thủ lĩnh Lê Lộc giành chiến thắng là Em đi trên cỏ non. Gia Hân đã đánh bại Băng Giang với tỉ số sát nút 5-4 trước sự ngỡ ngàng của cả trường quay mặc dù trước khi công bố kết quả đấu sĩ đội Will đang chiếm ưu thế với tỉ số 4-1. Đặc biệt hơn dù đều là người miền Bắc nhưng 2 cô bé đã thể hiện ca khúc dân ca Nam bộ hết sức ngọt ngào khiến nam MC bất ngờ: “Đây là một ca khúc tưởng dễ nhưng không phải dễ nhất là những cô bé có giọng miền Bắc, để vượt qua thử thách không đơn gỉan và các con đã làm rất tốt, hãy vui vì chúng ta đã vượt qua được chính bản thân mình”.



Mặt khác, để có chiến thắng này Lê Lộc đã phải “vất vả” tranh phòng với Will trong phần chọn đội. Với lý do “Anh chọn phòng nào vậy? tại lỗ tai anh tốt hơn lỗ tai em, nhường cho em với” mà con gái Lê Giang đã bám chặt tay, chạy theo Will đi khắp sân khấu.

Thậm chí Lê Lộc còn “tranh giành” với nam ca sĩ đến mức rơi rèm cửa của các đấu sĩ nhí. Sau đó bằng lời giải thích: “Trước khi đi thi má có dặn hôm nay phải chọn phòng số 2 mới thắng được” Lê Lộc đã chính thức lấy được đội số 2 từ tay Will. Kết quả lời dặn của Lê Giang đã giúp con gái Lê Lộc chính thức giành chiến thắng tại tập 3 Đấu trường âm nhạc nhí.



Tập 4 Đấu trường âm nhạc nhí sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h Thứ 2 ngày 8/7.

Minh Tuấn/Theo Giáo dục

Đấu trường âm nhạc nhí