Nghệ sĩ Hoàng Lan phục hồi sức khỏe sau ca mổ

Đến sáng 9-3, nghệ sĩ Hoàng Lan đã tỉnh và sức khỏe ổn định sau ca mổ cột sống vào trưa 8-3 tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM.

Nghệ sĩ Hoàng Lan nhập viện vào sáng 7-3 để làm các thủ tục khám, xét nghiệm. Đến trưa 8-3, chị được đưa vào phòng mổ cột sống. Ca phẫu thuật diễn ra trong vài giờ, đến chiều, nghệ sĩ này được đưa vào phòng hồi sức.

Dù ca mổ thành công nhưng Hoàng Lan cho biết vết mổ còn khá đau, khiến chị rất khó chịu và hiện vẫn đang nằm một chỗ để theo dõi. "Trước khi mổ cũng có nhiều lo lắng nên khi tỉnh lại, tôi rất mừng! Tôi biết như thế này không có nghĩa là khỏi bệnh vì phẫu thuật chỉ là một phần trong việc điều trị. Giai đoạn chăm sóc sức khỏe hậu phẫu cũng quan trọng không kém, quyết định thành hay bại của việc chữa trị"- Hoàng Lan tâm sự.

Chị cho biết phải nghỉ ngơi tại giường từ 1-2 tuần, sau đó, tập luyện các bài tập vật lý trị liệu theo hướng dẫn của bác sĩ. "Tôi sẽ cố gắng làm theo hướng dẫn, uống thuốc và tập luyện đúng phương pháp, giữ tinh thần lạc quan. Mọi hy vọng của tôi chỉ còn trông chờ vào ca mổ này để đi đứng được như trước đây"- Hoàng Lan bộc bạch.

Nghệ sĩ Hoàng Lan phục hồi sức khỏe sau ca mổ
 

Nhật Kim Anh và Đàm Vĩnh Hưng từng đến thăm và quyên góp tiền cho nữ nghệ sĩ chữa bệnh

 

Nhật Kim Anh và Đàm Vĩnh Hưng từng đến thăm và quyên góp tiền cho nữ nghệ sĩ chữa bệnh

( Theo Người Lao Động)

Hoàng Lan