Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi phong cách hiện đại tham dự Hội xuân văn nghệ sĩ

Chọn trang phục vest xám dài, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi thể hiện phong cách quý ông hiện đại đĩnh đạc lịch lãm tạo ấn tượng và tự tin sải bước trên thảm đỏ chương trình Hội xuân văn nghệ sĩ năm nay.

Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi tại Hội Xuân

Là dịp để anh chị em nghệ sĩ quây quần sum họp cùng nhau, Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ thu hút hàng trăm người con làm nghệ thuật về với nhau.

Sau nhiều MV hòa tấu mượt mà và đầu tư quay hình tuyệt đẹp như một phim điện ảnh , nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi  đã có được sự yêu thương của khán giả cũng như tình cảm giữa những anh chị em đồng nghiệp.

Năm nào cũng vậy, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi luôn dành thời gian đến họp mặt tại chương trình. Được biết, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi vừa trở về sau một chuyến đi công tác tỉnh  nhưng vẫn gấp rút chuẩn bị để có mặt đúng giờ tại Hội Xuân năm nay.

Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi và Trương Quỳnh Anh

MC Kim Nhã

MC Quyền Linh

Diễn viên Hồ Bích Trâm

Tại sự kiện, anh vui vẻ trò chuyện cùng những người em văn nghệ sĩ như Trương Quỳnh Anh – tình cũ – cùng anh thể hiện câu chuyện nên thơ trong MV Cần lắm. Nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi sánh đôi cùng diễn viên Hồ Bích Trâm, MC Kim Nhã, anh chụp hình lưu niệm cùng MC Quyền Linh ….Không khí rộn ràng của ngày xuân đã giúp nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi cũng như nhiều nghệ sĩ khác giải tỏa áp lực công việc sau một năm bận rộn.

Nghệ sĩ kèn saxopone Minh Tâm Bùi cho biết anh rất háo hức chờ đón Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ hằng năm vì đây là dịp mọi người được quây quần cùng nhau. Từ khi tham gia nghệ thuật đến giờ thì năm nào anh cũng cố gắng sắp xếp lịch quay, lịch diễn để tham gia cùng mọi người. Đây cũng là dịp anh nhìn lại những đóng góp của mình cũng như tình cảm của khán giả trong suốt một năm vừa qua. Sắp tới mừng xuân 2018 ,  nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi là thực hiện một MV hòa tấu Xuân yêu thương dành tặng khán thính giả khắp mọi nơi.

Minh Thủy

saxophone Minh Tâm Bùi