Nghệ sĩ Phương Hồng Thuý: Từng bước chinh phục khán giả!

Từng đoạt giải nhất Bông Lúa Vàng 2017 cũng như xuất hiện trên nhiều sân khấu, truyền hình, nữ nghệ sĩ xinh đẹp Phương Hồng Thuý đang từng bước chinh phục khán giả…

Nghệ sĩ Phương Hồng Thúy 

Phương Hồng Thúy sở hữu một giọng ca trời phú, nét diễn xuất chân thật, vóc dáng và gương mặt đẹp bẩm sinh không tì vết, Phương Hồng Thúy hội tụ mọi yếu tố để bật sáng trong tương lai.

Phương Hồng Thúy tâm sự: “ Thúy rất đam mê nghệ thuật cải lương và luôn khao khát được trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chính vì thế, Thúy mới quyết định từ bỏ mọi thứ để tìm kiếm cơ hội để được sống với đam mê của mình…”

Nghệ sĩ Phương Hồng Thúy trong cuộc thi “Bông Lúa Vàng 2017″

Phương Hồng Thúy sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 5 anh chị em tại xã Phú Thạnh, huyện Cờ Đỏ - TP Cần Thơ. Yêu ca hát từ nhỏ nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô không có điều kiện đi học hát. Tuy nhiên, nhờ học lóm trên đài phát thanh, truyền hình mà năm 8 tuổi, Phương Hồng Thúy đã biết hát cải lương. Khi lớn lên, cô đã trãi qua một thời gian dài đi hát đám cưới, sinh nhật. Mãi đến năm 2017, được sự khuyến khích của bạn bè, gia đình, cô mới mạnh dạn tham gia cuộc thi Bông Lúa Vàng do Đài phát thanh TPHCM tổ chức và bất ngờ đoạt giải nhất. “Trước đây, Thúy đi hát dùng nghệ danh là tên thật Phương Thúy. Sau đó, Thúy may mắn được gặp người anh mà Thúy yêu quý như người thầy của mình là đạo diễn Nguyễn Đức Long, anh đã đổi nghệ danh cho Thúy là Phương Hồng Thúy. Thúy rất thích nghệ danh này và hy vọng nó sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa cho Thúy trên con đường sự nghiệp…”

Bản thân Phương Hồng Thúy luôn học hỏi kinh nghiệm, trao dồi nghề nghiệp ở các anh chị nghệ sĩ đi trước. “Cảm ơn cuộc đời đã cho Thúy được gặp những người thầy giỏi, những người bạn tốt luôn giúp đỡ và động viên trong cuộc sống. Dẫu biết con đường làm nghệ thuật luôn chông gai nhưng đó là giấc mơ cuộc đời nên Thúy sẽ cố gắng phấn đấu để đi đến đích cuối cùng ” – Phương Hồng Thúy bộc bạch!

Minh Anh

Phương Hồng Thuý