Nghệ sĩ Việt hào hứng bật mí chuyện từng dao, kéo

Chiều qua hàng trăm nghệ sĩ Việt đã tụ hội để ủng hộ dự án công bố “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sĩ” Lần đầu tiên trước truyền thông, các nghệ sĩ bất ngờ chia sẻ bí mật đã từng “dao kéo” gây thú vị cho hơn 40 cơ quan, báo đài có mặt trong sự kiện.

Những gương mặt thân quen với làng giải trí Việt Nam đến ủng hộ dự án như: Ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Lâm Khánh Chi,  ca sĩ, Cindy, Thái Tài ca sĩ Nguyên Vũ, Á quân Nam Phong, ca sĩ Đoan Trường, hoa hậu Đan Vy, hoa hậu Viên Hoàng Thu, Á hậu Thương Bella, Nữ hoàng nhan sắc quốc tế Vi Nhạn Ngọc, Á hậu Linh Lê, diễn viên, người mẫu Huy Trần, ca sĩ Bảo Nam, Á khôi Nguyễn Thùy Chi... và rất nhiều nghệ sĩ khác có mặt...

Bác sĩ Võ Thành Trung và nhân viên của La Ratio

Viện thẩm mỹ La Ratio ra đời vào năm 2018 do Bác sĩ Võ Thành Trung sáng lập. La Ratio tự hào là một trong số ít những viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Sài Gòn về hạ tầng cơ sở cũng như thiết bị công nghệ. Kiến trúc được thiết kế mở, các phân khu cũng như những trang thiết bị hiện đại đều được khử trùng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn tối đa cho vẻ đẹp và sức khỏe của khách hàng.

Bác sĩ Võ Thành Trung là người sáng lập La Ratio

Với những máy móc thiết bị tân tiến hàng đầu hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, La Ratio luôn là cái tên tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: công nghệ Ultherapy, New Thermage 2018, Công nghệ giảm mỡ bẳng Nhiệt lạnh Coolscalpting…Tất cả đều nhằm mục đích mang lại nét đẹp trẻ trung, tự nhiên nhưng không kém sắc sảo cho quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Chia sẻ về ý tưởng cũng như tâm huyết cho dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ Việt Nam” Bác sĩ Võ Thành Trung, nhà sáng lập Viện thẩm mỹ La Ratio cho biết: “Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chúng ta, đặc biệt là đối tượng nghệ sỹ. Họ là những người có ảnh hưởng đến công chúng, diện mạo và hình ảnh của nghệ sỹ xuất hiện trước công chúng rất quan trọng. Nhưng hiện nay để chọn một trung tâm làm đẹp an toàn, hiệu quả và chất lượng nhất vẫn còn là điều rất mơ hồ đối với nghệ sỹ. Có nhiều trường hợp chọn không đúng đơn vị làm đẹp, những nơi không uy tín, không an toàn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cũng như công việc của nghệ sỹ...” Đó là lý do vì sao, Viện thẩm mỹ La Ratio quyết định thực hiện dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ”.

Diễn viên Đoàn Thanh Tài cùng ca sĩ Nguyên Vũ, Lâm Khánh Chi, Thái Tài, đạo diễn Lê Minh

Là một trung tâm làm đẹp lấy tiêu chí an toàn, chất lượng và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo làm tiêu chí trong phát triển bền vững. Viện thẩm mỹ La Ratio tự hào là trung tâm làm đẹp luôn đồng hành với nghệ sỹ, là nơi các nghệ sỹ gửi gắm niền tin và vẻ đẹp của mình để tự tin tỏa sáng trước công chúng, cũng như mỗi lần trình diễn trên sân khấu.

Dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ” được diễn ra trong 03 tháng. Chương trình chính thức nhận đăng ký của nghệ sỹ từ ngày 01/12/2018 - 01/02/2019. Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ có những tiêu chí riêng để tiếp nhận đối tượng nghệ sỹ tham gia thực hiện dự án “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí”.

Bác sĩ Võ Thành Trung cùng ca sĩ Đoan Trường, Mai Tuấn

Ca sĩ Vũ Hà

Trong sự kiện “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sỹ” Viện thẩm mỹ La Ratio rất vui khi nhận được sự đồng hành, tài trợ của Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Shimex Sài Gòn.  Đây là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm filler e.p.t.q. và là công ty đã có kinh nghiệm từ năm 2010 về nhập khẩu phân phối dược mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc với các mặt hàng máy móc thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao: Tư vấn, chuyển giao công nghệ cho các cơ sở thẩm mỹ. Liên kết với các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Hàn Quốc và tổ chức, thực hiện các khóa đào tạo thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Một số hình ảnh tại buổi công bố dự án công bố  “Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sĩ” 

Bác sĩ Võ Thành Trung là Nhà sáng lập Viện thẩm mỹ La Ratio. Ông từng tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa - Bệnh viên Trung Ương Huế. Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa 1, Tai Mũi Họng - Bệnh viện Trung ương Huế. Tốt nghiệp khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Y Dược - TP. Hồ Chí Minh.

Anh đã từng thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ về tạo hình ngực, khuôn mặt, tạo hình thành bụng, các ca phẫu thuật nâng mũi xuất sắc cùng các ca chỉnh hình cho trẻ em có dị tật khe hở môi hàm ếch.

Luôn thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho mọi người, với tất cả lương tâm và trách nhiệm của một người công tác trong ngành y, Bác sĩ Võ Thành Trung còn là người sáng lập và điều hành “Quỹ kết nối nụ cười trái tim” Dự án được các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương và cộng đồng...  đánh giá rất có ý nghĩa về tính nhân văn và lan tỏa trong xã hội.

Nghệ sĩ quan tâm và đăng ký dự án xin vui lòng liên lạc:

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Điện thoại : (028) 7779 3939

Hotline: 0903897969

Minh Minh

Photo: Nguyễn Thanh Tú.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho nghệ sĩ