Nghi án Vân Sơn - Quyền Linh đang "đến với nhau"?!

Trong tạo hình cực ngầu của dân anh chị, Vân Sơn tẽn tò đồng ý đề nghị "đến với nhau" của MC Quyền Linh khi cả hai bị Thúy Vân từ chối tình cảm.

Sau tập đầu tiên lên sóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả, gameshow “Người hát tình ca” số thứ hai sẽ tiếp tục ra mắt người yêu nhạc trên kênh THVL1 vào lúc 21h tối thứ Năm ngày 16/6. Tập hai là sự tranh tài của 8 giọng ca nữ (bảng B) hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc thăng hoa với các tình khúc vang bóng một thời như Đừng xa em đêm nay, Nỗi buồn hoa phượng, Sang ngang,…

Chương trình được mở màn với sự xuất hiện đầy mê hoặc của danh ca Ý Lan với một tuyệt phẩm của nhạc sĩ Đức Huy - Đừng xa em đêm nay. Nữ ca sĩ xuất hiện trẻ trung trên sân khấu với tóc ngắn mái ngang và váy bó khoe trọn phần lưng khi trình bày ca khúc cùng vũ đoàn.

Chương trình được mở màn với sự xuất hiện đầy mê hoặc của danh ca Ý Lan với một tuyệt phẩm của nhạc sĩ Đức Huy "Đừng xa em đêm nay"

Tiếp đó, danh hài Vân Sơn trong tạo hình cực ngầu của dân anh chị xuất hiện với một hoạt cảnh gay cấn.

Anh vào vai một giang hồ bị người trong giới bao vây, thanh trừng. Khi đang hoang mang la hét cầu cứu, diễn viên mới ngỡ ngàng biết rằng hóa ra đó là những người hâm mộ bao vây anh để xin chữ ký. Trong cảm giác lâng lâng thỏa mãn, Vân Sơn đứng chết lặng khi Á hậu Thúy Vân mặc đầm xanh xuyên thấu bước ra trên nền nhạc sôi động của ca khúc Đường cong.

Vân Sơn đứng chết lặng khi Á hậu Thúy Vân mặc đầm xanh xuyên thấu bước ra trên nền nhạc sôi động của ca khúc Đường cong

Sau khi “ve vãn” Quyền Linh, Vân Sơn, Á hậu bỏ mặc hai quý ông đứng ngơ ngác còn mình thản nhiên khoác tay một chàng trai khác. Thất vọng vì bị bỏ rơi, Quyền Linh, Vân Sơn tựa đầu vào nhau trước hàng nghìn khán giả để thể hiện sự đồng cảm.

Vân Sơn - MC Quyền Linh

Tập hai của “Người hát tình ca” được phát sóng vào 21h thứ Năm ngày 16/6/2016 trên Đài THVL1, và phát lại vào lúc 11h45 ngày hôm sau trên trên Đài THVL2.

Chương trình “Người hát tình ca” do Đài phát thanh và truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Công ty M&T Pictures tổ chức, với sự tài trợ của tôn BlueScope Zacs

 Á hậu Thúy Vân

Vân Sơn và Á hậu Thúy Vân trên ghế nóng

Song Minh

Người hát tình ca