Ngô Kiến Huy tố Hari Won đi trễ khiến đoàn phim thất thoát cả tỷ đồng?

Việc Ngô Kiến Huy tố nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc hát bài 'Anh cứ đi đi' đi trễ khiến cả đoàn làm phim chờ đợi, gây thất thoát cả tỷ đồng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngô Kiến Huy đã đăng tải một status khá bức xúc: "Cả đoàn phim chờ đợi 1 ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hót "You cứ go go"... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng! Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện! Phim trường kiện vì mướn 8h đến giờ vẫn chưa quay!".

Ngô Kiến Huy 0

Ngô Kiến Huy ám chỉ ca sĩ 'Anh cứ đi đi' đi trễ

 

Ngô Kiến Huy 0

Ngô Kiến Huy 1

 
 
Skip in 2...
Ad finishes in 24 seconds

 

Ngô Kiến Huy 2

Ngô Kiến Huy và cả đoàn làm phim nóng ruột chờ đợi nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc

Tuy không "chỉ mặt điểm tên" nhưng theo những dữ liệu mà Ngô Kiến Huy đưa ra ai cũng có thể đoán ra được nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc thể hiện ca khúc "You cứ go go" (Anh cứ đi đi), chính là Hari Won.

Ngô Kiến Huy 0

Qua chia sẻ của Ngô Kiến Huy mọi người đều đoán ra là Hari Won.

Ngay sau đó, quản lý của Hari Won đã lên tiếng xin lỗi đoàn làm phim cũng như Ngô Kiến Huy. Quản lý của Hari Won nhận lỗi về mình vì nhầm lịch nên báo sai giờ cho Hari Won khiến nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đến trễ.

Ngoài ra, quản lý Hari Won chia sẻ việc thất thoát tiền tỷ chỉ là do Ngô Kiến Huy đùa. Tuy nhiên, việc Hari Won đi muộn đã ảnh hưởng đến đạo diễn, và ekip trong đoàn.

Ngô Kiến Huy 0

Quản lý của Hari Won lên tiếng xin lỗi và chia sẻ nguyên nhân đi muộn

( Theo Ngoisao.vn)

Ngô Kiến Huy