Ngỡ ngàng Á hậu bị tước danh hiệu phải ở nhà thuê, đi làm bằng xe máy

Sau khoảng thời gian dài trong làng giải trí và đối diện với nhiều biến cố, người đẹp Bắc Ninh đã nhìn những thị phi với tâm trạng bình thản, nhẹ nhàng hơn.

Nhắc đến Nguyễn Thị Thành, nhiều người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến người đẹp gắn với liền với những thị phi. Tất cả bắt nguồn từ việc người đẹp quê Bắc Ninh làm 8 chiếc răng sứ khiến cô trở thành người đầu tiên bị tước danh hiệu Á hậu.

Ngỡ ngàng Á hậu bị tước danh hiệu phải ở nhà thuê, đi làm bằng xe máy - 1

Người đẹp Nguyễn Thị Thành 

Ngoài ra, cô còn bị cấm đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hay bị phạt tiền vì thi chui… Kể từ sau loạt scandal, Nguyễn Thị Thành ít khi xuất hiện trước truyền thông và khá kín tiếng trên mạng xã hội. Bởi thế, cuộc sống của cô khiến không ít cư dân mạng tò mò.

Ngỡ ngàng Á hậu bị tước danh hiệu phải ở nhà thuê, đi làm bằng xe máy - 2

Nguyễn Thị Thành đón Tết Nguyên đán cùng gia đình

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Thành gây bất ngờ khi thường xuyên cập nhật về cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng đồn đoán người đẹp đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn và quay lại với công việc. Mới đây nhất, cô chia sẻ loạt ảnh đón Tết Nguyên đán cùng gia đình nhận được nhiều sự chú ý. Trong bộ trang phục giản dị, Nguyễn Thị Thành gửi tới bố mẹ phong bao lì xì chúc sức khỏe đầu năm mới. Cô cũng dành thời gian cùng mẹ đi lễ chùa đầu năm.

"Tự nhốt mình trong nhà và gần như phát điên vì stress"

Sau thời gian dài ở ẩn, người đẹp quê Bắc Ninh đã xuất hiện trước truyền thông trong một buổi phỏng vấn. Cô cũng chia sẻ khá nhiều về đời tư cũng như cuộc sống sau loạt thị phi.

Nói về khoảng thời gian đó, Nguyễn Thị Thành cho biết cô bị stress nặng, "gần như phát điên lên và tự nhốt mình ở trong nhà". Khi đó, cô quyết định tạm dừng hoạt động giải trí. Thay vào đó, cô tập trung hoàn thành việc học đại học, học tiếng Anh, đọc sách và rèn luyện sức khỏe: "Tôi thật sự rất buồn, khoảng thời gian đó tôi như muốn phát điên lên, thời gian đầu tôi còn tự nhốt mình trong nhà, không giao lưu với ai, không gặp ai, tôi chỉ muốn ở một mình. Tính của tôi hay suy nghĩ nhiều nên tôi cứ tự trách bản thân mình, tôi đặt ra trong đầu tôi rất nhiều câu hỏi khác nhau, tôi thừa biết cho dù tôi có đặt hàng ngàn câu hỏi cũng không thay đổi được gì nhưng tính tôi là vậy, tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi thường hay đặt áp lực cho bản thân tôi. Khoảng thời gian đó với một cô gái vừa đôi mươi thật sự rất khó khăn và khó để vượt qua".

Ngỡ ngàng Á hậu bị tước danh hiệu phải ở nhà thuê, đi làm bằng xe máy - 3

Từng vướng không ít thị phi, Nguyễn Thị Thành dần trưởng thành hơn sau vấp ngã 

Nguyễn Thị Thành cũng cho biết chính gia đình, ba mẹ đã ở bên và giúp cô vượt qua sóng gió. Dù không được sinh ra trong gia đình khá giả, đủ đầy về vật chất nhưng Nguyễn Thị Thành cho biết ba mẹ cô là người giàu tình cảm, luôn ủng hộ mọi hoạt động của cô: "Tôi cảm thấy tôi may mắn khi sinh ra trong gia đình mặc dù không giàu có về vật chất, nhưng về tinh thần tôi không bao giờ lo lắng điều gì cả, ba mẹ luôn động viên tôi những lúc khó khăn như vậy".

Có lẽ sau khoảng thời gian dài trong làng giải trí và đối diện với nhiều biến cố, người đẹp Bắc Ninh đã nhìn những thị phi với tâm trạng bình thản, nhẹ nhàng hơn.

Đến giờ vẫn ở nhà thuê và đi làm bằng xe máy

Trước khi được biết đến với vai trò người mẫu, Nguyễn Thị Thành cho biết cô là một sinh viên nghèo. Vì gia đình không khá giả nên cô vừa đi học vừa đi làm thêm các công việc như phục vụ quán, bán hàng online để kiếm thêm thu nhập đóng học phí. Sau khi trở thành người mẫu, cô có thu nhập ổn định hơn và lo được cho gia đình nhiều hơn.

 

Ngỡ ngàng Á hậu bị tước danh hiệu phải ở nhà thuê, đi làm bằng xe máy - 4
 

Người đẹp luôn cảm thấy may mắn vì có gia đình bên cạnh ủng hộ, động viên

Người đẹp tiết lộ, cách đây 2 năm, cô đã sửa sang căn nhà cho bố mẹ khang trang, rộng rãi hơn: "Tôi sửa sang nhà cửa cho ba mẹ tôi cách đây khoảng 2 năm, khi tôi còn nổi đã có những hợp đồng quảng cáo và hợp đồng đại diện cho viện thẩm mỹ". Nguyễn Thị Thành cũng cho biết cô sống khá tiết kiệm nên khi nhận lương, cô đều trích ra để gửi tiết kiệm một khoản dự phòng cho tương lai. Dù không đáng là bao so với nhiều người, nhưng Nguyễn Thị Thành luôn trân trọng vì đó là tiền do chính cô lao động mà có.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết đến giờ cô vẫn ở nhà thuê và đi xe máy: "Sự thật bây giờ tôi vẫn ở nhà thuê và hằng ngày tôi vẫn đi học bằng xe máy. Xung quanh tôi có rất nhiều lời đồn rằng tôi quen đại gia Nhật Bản, tôi ở nhà lầu, thậm chí có người đồn nhìn thấy tôi đi xe Mercedes trong khi tôi còn chưa biết lái xe, tôi có học lái nhưng chưa thi, đến giờ tôi quên luôn. Nói chung phương tiện chính của tôi là xe máy". Nguyễn Thị Thành cũng cho biết cô không phải là tín đồ của hàng hiệu vì "không đủ tiền để mua".

Ngỡ ngàng Á hậu bị tước danh hiệu phải ở nhà thuê, đi làm bằng xe máy - 6

Vướng nhiều tin đồn có đại gia hậu thuẫn nhưng Nguyễn Thị Thành thừa nhận vẫn ở nhà thuê và đi làm bằng xe máy

"Tôi phải xem nó có hợp với tài chính và kinh tế của tôi hay không, đa phần tôi sẽ dùng tiền của tôi cho những mục đích khác thay vì đồ hiệu. Đa số những đồ hiệu của tôi đều được tặng, chỉ có duy nhất đôi giày tôi đang đi là tự bỏ tiền ra mua thôi vì nhân dịp có hợp đồng quảng cáo nên tôi mua chứ tôi không có đủ tiền mua đồ hiệu", Nguyễn Thị Thành cho biết.

Sau nhiều chia sẻ về cuộc sống và công việc, người đẹp sinh năm 1994 tiết lộ cô đang hạnh phúc trong tình yêu. Nguyễn Thành cho biết: "Trong tình yêu tôi cực nhây, mọi người thấy tôi hiền, ngoan ngoãn vậy thôi, đúng là tôi ngoan thật nhưng tôi rất bướng, tôi rất nhây. Kể cả bạn trai tôi bây giờ cũng thế, tôi rất hay trêu chọc, lúc nào cũng phải trong tình trạng cười đùa với nhau mới chịu, tôi không chịu được sự im lặng. Tôi luôn làm không khí hai người trở nên thú vị hơn, không để buồn tẻ và tôi luôn sẵn sàng lắng nghe khi bạn trai có chuyện gì đó và tôi chỉ lắng nghe thôi".

Ngỡ ngàng Á hậu bị tước danh hiệu phải ở nhà thuê, đi làm bằng xe máy - 7

Là người có cá tính mạnh nên Nguyễn Thị Thành luôn thích làm chủ cuộc sống chứ không muốn dựa dẫm vào ai

Thừa nhận là người có cá tính mạnh, Nguyễn Thị Thành cho biết cô luôn làm chủ cuộc sống của mình và rất ít khi làm nũng bạn trai. Hai người đều quan trọng sự chia sẻ, cảm thông nên khi có chuyện đều tâm sự với nhau. Bản thân là người luôn đề cao sự tin tưởng trong tình yêu nên Nguyễn Thị Thành không thích quá ghen tuông hay kiểm soát người yêu.

( Theo Dân Việt)

Tin liên quan

Nguyễn Thị Thành