“Ngọc nữ lô tô” Tâm Thảo – Su Su “lục đục nội bộ” khi tham gia Trí Khôn Ta Đây

Với tinh thần “dám chơi, dám nhảy”, bộ đôi Tâm Thảo – Su Su đã mang lại nhiều tràng cười thú vị qua phần tham gia thử thách đầy tính giải trí.

Tập 8 Trí Khôn Ta Đây vừa phát sóng với hai khách mời: Tâm Thảo và Su Su. Cả hai được mọi người biết đến qua những clip hát lô tô hài hước, vui nhộn trên mạng xã hội. Lần đầu đến với gameshow, “ngọc nữ lô tô” Tâm Thảo tỏ ra vô cùng hoang mang khi nghe đến hình phạt nhảy sông “bá đạo” của chương trình. Chưa kịp định thần sau khi nghe MC Sam kể về hình phạt có 1-0-2, Tâm Thảo đã phải bước vào thử thách của mình.

Nhập cuộc với câu hỏi “Bé Sa bị té gọi là gì?”, Tâm Thảo gây tiếc nuối khi không đưa ra được câu trả lời dù đáp án khá dễ đoán “sa ngã”. Điều này đã khiến cho Su Su phải xuống nước từ câu đầu tiên. Ở những câu sau đó, “ngọc nữ lô tô” tiếp tục đưa ra những câu trả lời “trớt quớt” mặc cho Su Su không ít lần nhắc khéo. Bị phạt nhảy sông tiên lục, Su Su nghi ngờ Tâm Thảo là người chương trình do gài vào để “hại” anh chàng khiến Sam bật cười.

Bước qua lượt thi của Su Su với câu hỏi “Hai con cọp gọi là gì?”, anh chàng nhanh chóng đưa ra câu trả lời “song hổ”. Tuy nhiên, đáp án của chương trình là “dần dần” và câu trả lời sai của Su Su đã khiến Tâm Thảo phải nhảy sông chịu phạt. Thế nhưng, sau khi Tâm Thảo xuống nước thì Sam lại công nhận đáp án “song hổ” vì đó là một từ có nghĩa trong tiếng Hán Việt. Chuyện này đã khiến “ngọc nữ lô tô” sầu não bởi màn chịu phạt oan uổng. Qua đến những câu hỏi tiếp theo, dù rất cố gắng nhưng Su Su vẫn phải “cúi đầu” chịu thua trước những câu hỏi lắc léo của Trí Khôn Ta Đây như: “Là mèo nhưng không phải là mèo, là con gì”, “Mặc gì càng nhiều thì càng giảm”, “Bô gì mà ai cũng thích”,..Cuối cùng, anh chàng chỉ mang về cho mình vỏn vẹn 2 câu trả lời đúng.

Khép lại chương trình, Tâm Thảo nhận về 300 nghìn đồng tiền thưởng còn Su Su ra về với 200 nghìn đồng. Tuy không mang về giải thưởng có giá trị lớn nhưng phần chơi hài hước của bộ đôi đã mang đến cho người xem nhiều tiếng cười thú vị.

Đón xem tập 9 của Trí Khôn Ta Đây phát sóng vào lúc 12h30 Chủ nhật, ngày 01/03/2020 trên kênh HTV7.

Anh Minh/ Theo HTV

Tâm Thảo – Su Su , Trí Khôn Ta Đây