Ngọc Thuận “mặt dày” cưa cẩm lại Nguyệt Ánh trong Muôn Kiểu Làm Dâu

Thanh Bình (Ngọc Thuận) quyết tâm “cưa cẩm” lại Tú Uyên (Nguyệt Ánh). Mặt khác, Minh Anh (Kim Tuyến) đòi dọn khỏi nhà chồng vì bệnh tâm lý của bà Vân (Phương Dung) ngày càng trầm trọng.

Không quan tâm đến việc Hoàng Bách (Khánh Ngô) đang theo đuổi Tú Uyên, mục tiêu lớn nhất của Thanh Bình giờ đây chính là giành lại Tú Uyên và lấy lòng gia đình của cô. Biết được Tú Uyên chuẩn bị về quê vì có đám giỗ, Thanh Bình đã lén bà Thúy (NSƯT Mỹ Duyên) theo cô về quê. Với tất cả những chuyện đau khổ mà Thanh Bình cùng bà Thúy gây ra cho con gái, bà Tư (Hoài An) liền nổi giận và đuổi thẳng Thanh Bình khi vừa xuất hiện tại quê nhà. Tuy nhiên, ba của Tú Uyên đã nghĩ về tình nghĩa nên giữ anh ở lại dùng bữa cơm.

Từ một chàng rể ngoan hiền, giờ đây Thanh Bình chỉ còn là người dưng trong gia đình của Tú Uyên. Vì muốn tạo thiện cảm với bà Tư, Thanh Bình đã giành rửa cả đống chén đĩa sau bữa cơm, dù công việc này trước đó anh chưa hề làm. Ông Tư đã chỉ dạy cho anh cách rửa, đồng thời qua việc lần này Thanh Bình mới hiểu được nỗi khổ phận làm dâu trước đó của Tú Uyên.

Mặt khác, Tú Uyên giờ đây đã bắt đầu nhớ nhung và suy nghĩ về mối quan hệ giữa cô và Hoàng Bách. Có phải rằng Tú Uyên đã thực sự động lòng trước chàng trai trẻ?

Ở một diễn biến khác, bà Vân vì sợ Minh Anh biết lỗi lầm thời trẻ nên đã suy nghĩ rất nhiều khiến bệnh tâm lý ngày càng trầm trọng. Biết mẹ vốn mắc bệnh tim, Minh Anh lo lắng sốt vó nên thường xuyên cùng chồng gặng hỏi mẹ, nhưng bà vẫn nhất quyết không hé lộ nửa lời. Minh Anh quyết sẽ dọn ra khỏi nhà chồng để chăm sóc cho mẹ trong thời gian tới. Tuy nhiên bà Vân không chịu cho con gái dọn khỏi nhà chồng. Liệu rằng lỗi lầm năm xưa của bà Vân có thể giấu diếm Minh Anh đến khi nào?

Đón xem những diễn biến hấp dẫn tiếp theo trong tập 84 Muôn Kiểu Làm Dâu, được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Ba ngày 10/03/2020 trên kênh HTV7.

Minh Khôi/Theo HTV

Muôn Kiểu Làm Dâu