Ngọc Trinh quyến rũ nổi bật đầm đỏ trong sự kiện mừng bạn khai trương

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đằm thắm trong chiếc đầm đỏ ôm sát khoe đường cong đầy quyến rũ trong sự kiện ra mắt trung tâm thẩm mỹ viện IRIS chúc mừng cho người bạn của mình

Ngay tại trung tâm Quận 1, Ngọc Trinh xuất hiện trở thành tâm điểm của công chúng, quan khách và giới truyền thông.

Ngọc Trinh khoe dáng vóc đẹp trong chiếc đầm hai dây màu đỏ tươi sáng  tại khai trương spa

Hội ngộ cùng “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp, cả hai gặp nhau trong sự kiện và không rời nhau nửa bước. 

Đến chung vui với người bạn thân trong giới showbiz khai trương trung tâm thẩm mỹ viện IRIS cả hai còn đại diện cắt băng khai trương chúc mừng cho người bạn của mình.

Ngọc Trinh và đại diện Thẩm mỹ viện Iris

Ngọc Trinh chia sẻ: Rất vui khi hôm nay có mặt trong ngày khai trương trung tâm thẩm mỹ viện IRIS của người bạn Danny Dương. Trinh được biết IRIS với sự mệnh bảo vệ sắc đẹp và sức khỏe cho người Việt, mang đến cho phụ nữ những giải pháp tối ưu nhất để lưu giữ nét thanh xuân. Cùng với những chuyên gia hàng đầu trong ngành và sản phẩm, máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới,nên Trinh tin rằng IRIS sẽ là đơn vị đồng hành lâu dài cùng hàng triệu phụ nữ Á Đông.

Sự kiện còn có sự tham gia của các người đẹp từ Venus như diễn viên siêu mẫu Lily Chen trẻ trung dễ thương với váy denim và áo hai dây trắng.

Ngọc Trinh và Danny Dương

Người mẫu – diễn viên Lily Chen khoe dáng thon gọn với trang phục trẻ trung

Thông tin Thẩm mỹ viện IRIS

Năm 2017 là cột mốc đánh dấu hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng của Thẩm mỹ viện IRIS.

Với 100% máy móc, mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ, được tổ chức FDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực thẩm Mỹ) và CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) chứng nhận, thẩm mỹ viện IRIS tự tin là viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam về công nghệ Laser điều trị các vấn đề về da và nhiều dịch vụ làm đẹp khác

Mang sứ mệnh “Bảo vệ sắc đẹp và sức khỏe cho người Việt”, IRIS cùng với ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện tốt nhất dịch vụ, đồng thời mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để lưu giữ nét thanh xuân. An tâm, an toàn, hiệu quả là những yếu tố hàng đầu luôn luôn được chú trọng để tạo nên một IRIS thực sự có ích cho người dùng.

Bên cạnh sự nổi bật về chất lượng dịch vụ, không gian sang trọng, thoải mái sẽ mang lại cho khách hàng sự thư giãn đặc biệt khi đặt chân tới Viện Thẩm Mỹ IRIS.

Minh Khôi

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh , thẩm mỹ viện IRIS