Người đẹp Phạm Hoàng Yến tình nguyện ôm thùng quyên góp trong đêm nhạc “Cho đi sẽ còn mãi”

Hình ảnh người đẹp Phạm Hoàng Yến tình nguyện ôm thùng xuống sân khấu quyên góp từ thiện trong đêm nhạc “Cho đi sẽ còn mãi” khiến khán giả rất xúc động…

MC Lê Hùng vinh doanh các nhà hảo tâm

Đêm nhạc “Cho đi sẽ còn mãi” tại sân khấu Kasa cà phê nhằm để cứu chữa cho bệnh nhân Phạm Văn Trọng tối 21/7 vừa qua đã thành công tốt đẹp, quy tụ nhiều nghệ sĩ và nhà hảo tâm đến tham dự.

Người đẹp Phạm Hoàng Yến và diễn viên Huỳnh Trang Nhi

Người đẹp Phạm Hoàng Yến và doanh nhân Đào Việt Trung 

Đạo diễn Trần Vũ Huân ( áo sọc) rất xúc động khi tham gia chương trình

Phạm Hoàng Yến cùng đồng nghiệp và các phóng viên 

Đây là chương trình ca nhạc thời trang đấu giá để quyên góp giúp một bệnh nhân Phạm Văn Trọng bị căn bệnh hiểm nghèo và hôn mê sâu. Chương trình thời trang ca nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ – ca sĩ Phạm Trưởng, Địa Hải, Wendy Thảo, Hồ Gia Hùng (nhóm HKT), người đẹp – ca sĩ Phạm Hoàng Yến, MC Lê Hùng cùng các doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang, Đào Việt Trung…Tất cả các nghệ sĩ tham gia đều không nhận cát-xê.

Ca sĩ Phạm Trưởng

Ca sĩ Wendy Thảo

Ca sĩ Hồ Gia Hùng 

Được biết, các vật phẩm đấu giá trong chương trình gồm chiếc đầm dạ hội, bức tranh Phật Quan Âm đã thu được 100 triệu.

Người đẹp Phạm Hoàng Yến không chỉ tình nguyện ôm thùng xuống sân khấu quyên góp từ thiện trong đêm nhạc khiến khán giả rất xúc động. Mà cô còn đảm nhận phần biểu diễn thời trang rất chuyên nghiệp với chiếc đầm dạ dội được mang ra đấu giá.

Phạm Hoàng Yến chia sẻ: “Đây là một chương trình rất ý nghĩa, đầy tính nhân văn nên Hoàng Yến luôn hết mình. Bản thân Hoàng Yên rất thích tham gia những chương trình từ thiện xã hội. Người nghệ sĩ làm công tác xã hội chính là làm đẹp cho cuộc đời…”

Được biết, tất cả số tiền quyên góp trong chương trình này sẽ được trao trực tiếp cho em của anh Trọng để giúp anh chữa bệnh.

Anh Khôi

Phạm Hoàng Yến , Cho đi sẽ còn mãi