Người đẹp Tuyết Anh khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, người đẹp Tuyết Anh khoe vóc dáng gợi cảm với số đo nuột nà. Cô đang hoàn thiện, trau dồi bản thân để thức sức với các cuộc thi hoa hậu sắp tới.

  Tuyết Anh sinh năm 1997 quê Cà Mau. Sở hữu chiều cao 1m70, Tuyết Anh sớm nhận ra niềm đam mê thời trang, diễn xuất nên người đẹp đang ấp ủ những dự định riêng. Đây là bộ ảnh đầu tiên mà Tuyết Anh chụp theo hướng chuyên nghiệp. Lần đầu chạm ngõ thời trang thế nhưng cô rất nhạy bén để có những biểu cảm cũng như các pose hình tuyệt đẹp.

Sở hữu làn da trắng, nụ cười tỏa nắng, Tuyết Anh luôn mang đến cho người đối diện cảm giác gần gũi thân thiện của người con gái miền Tây sông nước. Người đẹp sở hữu đôi chân thon dài cùng vòng 1 gợi cảm. Lợi thế hình thể của Tuyết Anh được phô diễn qua các thiết kế dạ hội cắt xẻ, xuyên thấu và cúp ngực. Người đẹp đang bắt đầu đi vào chế độ giảm cân,tập Gym để sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất.

Trong thời gian tới, Tuyết Anh sẽ thử sức vói các sân chơi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Người đẹp cũng rất đam mê diễn xuất nên cũng đang chờ đợi những cơ hội trong lĩnh vực phim ảnh. Tuổi đời còn rất trẻ, Tuyết Anh hi vọng mình sẽ gặt hái được những thành công trên chặng đường phía trước.

Ngoài trang phục dạ hội, Tuyết Anh rất yêu thích áo dài. Trong bộ ảnh lần này, Tuyết Anh cũng chọn cho mình thiết kế áo dài trắng tính khôi điểm xuyết những cánh hoa tiệp màu. Bộ trang phục mang đến sự thướt tha, nền nã đúng chất người con gái Nam bộ. Tuyết Anh sở hữu gương mặt tròn đầy phúc hậu, cô để mái tóc dài thẳng tôn lên nét đẹp hiền hậu, thướt tha trong những shoot hình.

Tuyết Anh hi vọng trong thời gian tới những dự định của cô sẽ được hoàn thành và nhận được sự ủng hộ của khán giả, những người yêu thương mình.

Photo: Huy Trần

Minh Anh/Theo GD

Người đẹp Tuyết Anh