Người đi đường vô tâm khi ca nương Kiều Anh bị tai nạn

Xe của ca nương Kiều Anh mất lái và gặp tai nạn trên đường nhưng thay vì giúp đỡ, người đi đường cố gắng chụp ảnh dù CSGT đã cố ngăn cản.

Trên trang cá nhân, Kiều Anh chia sẻ: "Hôm nay (13/3) hai vợ chồng chạy xe ngoài đường chẳng may xe mất lái lao lên giải phân cách. Rất may là chỉ có xe bị xây xước, người không bị làm sao".

Ca nương Kiều Anh chia sẻ bức xúc lên trang cá nhân về hành động vô tâm của người đi đường khi cô gặp tai nạn.

Theo Kiều Anh kể lại, dù chỉ là va quệt nhẹ nhưng nữ ca sĩ không tránh khỏi hoảng loạng. Cô chưa kịp định thần thì nhiều chiếc điện thoại đã dơ lên để chụp ảnh thay vì giúp đỡ vợ chồng người bị nạn. "Liên hệ tới những vụ tai nạn giao thông khác mà nạn nhân gặp người đi đường vô tâm. Dù mình chỉ bị rắc rối chút xíu, nhưng sao vẫn thấy đau lòng và hiểu được cảm giác bất lực khi đang gặp chuyện trên đường mà chẳng ai giúp đỡ. Họ làm đủ trò, họ truy lý lịch của chủ xe để thể hiện sự hiểu biết, thậm chí họ còn hỏi nhau biển số của những xe gặp nạn ra, để tối về làm 'con đề'".

Chia sẻ với chúng tôi Kiều Anh cho biết: "Tôi thấy người đi đường ngày càng vô tâm. Một vài diễn đàn trên mạng xã hội đã khiến vẫn tiếp tay cho những người đi đường thấy tai nạn là dơ điện thoại lên chụp ảnh. Sau đó, họ còn dùng những bình luận ác ý và miệt thị dưới mỗi bức ảnh đó mặc kệ suy nghĩ và cảm nhận của nạn nhân".

Ca nương Kiều Anh.

Cô cho biết thêm: "Con người càng ngày càng độc ác, vô tâm, và hiếu kỳ một cách vô văn hoá". Cũng trên cá nhân, ca nương Kiều Anh cho biết cô nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cảnh sát giao thông. 

Chia sẻ của ca nương Kiều Anh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người an ủi và đồng tình với câu chuyện mà giọng ca Độc ẩm chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Zing

ca nương Kiều Anh