Người Kết Nối phiên bản mới đầy bất ngờ với cặp đôi Pom và Hà Nhi

Chương trình truyền hình thực tế Người Kết Nối phiên bản "24h thử yêu" đã lên sóng HTV7 với sự tham gia của cặp đôi đầu tiên: diễn viên Pom và ca sĩ Hà Nhi. Format mới lạ, hấp dẫn cùng sự “mặn mà”, duyên dáng của hai nhân vật đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Pom vốn không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả truyền hình. Anh tên thật là Nguyễn Quốc Minh An, sinh năm 1985, xuất hiện thường xuyên trong các sitcom và web drama. Mới đây, Pom gây ấn tượng mạnh khi góp mặt trong Thập Tứ Cô Nương của Nam Thư với vai thái tử đào hoa, sát gái. Ngoài đời, Pom tự nhận mình bựa nhưng nhát gái, tính hơi trẻ con nên vẫn còn độc thân. Anh thích mẫu bạn gái nhẹ nhàng, nữ tính theo kiểu nàng thơ mà nhiều người hay nói.

Nhân vật nữ của số đầu tiên cũng là cái tên quen thuộc trong showbiz – ca sĩ Hà Nhi, top 4 Vietnam Idol 2015. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát nội lực nhưng không kém phần da diết. Hà Nhi tự nhận mình là một cô gái cá tính, năng động, độc thân quá lâu vì đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Cô thích mẫu bạn trai chín chắn, phong cách lịch thiệp như những doanh nhân thành đạt.

Dù đều hoạt động nghệ thuật nhưng cả hai không hề biết nhau trước đó. Khi Pom được ban tổ chức đưa ra 4 tấm ảnh để lựa chọn, anh đã chọn Midu và Hoàng Yến Chibi vì hai cô đúng chuẩn nàng thơ mà anh đang tìm kiếm. Trớ trêu thay người được sắp xếp lại là Hà Nhi – cô gái mà Pom đã thẳng thừng “loại” khi xem ảnh vì trông quá cá tính.

Trái ngược với Pom, Hà Nhi đã chọn anh ngay từ lần xem ảnh đầu tiên vì trông Pom vô cùng lịch thiệp, đúng chuẩn soái ca. Lần đầu chạm mặt, trong khi Pom tỏ vẻ bối rối, ngại ngùng thì Nhi lại vô cùng sôi nổi và tăng động. Cô khẳng định những người sinh năm 1985 và 1993 rất hợp nhau, còn phát hiện cả hai có nốt ruồi trên trán giống như nhau.

Thử thách đầu tiên mà chương trình dành cho cặp đôi là đặt biệt danh đáng yêu cho nhau và dùng nó để gọi nhau sau này. Không cần suy nghĩ, Hà Nhi đặt ngay cho “bạn trai” biệt danh An “râu”, trong khi Pom cũng không mất quá nhiều thời gian để nghĩ ra cái tên Nhi “mặn” cho “bạn gái”.

Sau khi đặt biệt danh xong, Pom và Nhi cùng di chuyển vào shop thời trang để lựa một cặp áo thật đẹp. Sau đó, họ dắt nhau vào khu trò chơi trẻ em và thống nhất chơi trò bowling mặc dù cả hai đều chưa từng chơi trước đó. Một nhiệm vụ khó khăn đã xuất hiện sau những giờ phút tung tăng: Pom và Nhi phải diễn lại 1 số cảnh tình cảm trong MV Cánh hồng phai của Hoàng Yến Chibi. Dù là diễn viên nhưng Pom tỏ ra khá lúng túng với những phân đoạn thể hiện tình cảm, nhất là cảnh hôn. Ngược lại, Nhi vô cùng chủ động, thậm chí cô còn sợ đối phương sẽ chạy mất khi mình quá tự nhiên. Thật may là cuối cùng họ cũng đã vượt qua thử thách.

Cùng trải qua những giây phút vui vẻ, thoải mái, cả hai bắt đầu “ăn rơ” hơn và khẳng định họ có thể làm bạn. Theo luật chơi, việc tiếp theo mà Pom và Nhi phải thực hiện là công khai tình yêu với người nhà. Nhi quyết định mời Pom về phòng thu của mình để gặp bạn bè. Dù rất quý Pom nhưng cả 2 người bạn đều cho rằng Pom và Nhi chỉ có thể là bạn sau khi 24h kết thúc.

Liệu Pom và Nhi có hẹn hò thành công sau 24h hay chỉ có thể dừng lại ở mức tình bạn mà thôi? Câu trả lời sẽ có trong tập 2 của Người Kết Nối phiên bản "24h thử yêu".

Người Kết Nối phiên bản "24h thử yêu" là chương trình truyền hình thực tế hẹn hò ngôn tình nhưng vô cùng hài hước, giải trí. Đối tượng tham gia là những nghệ sĩ, người nổi tiếng tại Việt Nam đang còn độc thân cần tìm người yêu, muốn công khai người yêu của mình với khán giả, đặc biệt hơn là muốn come out giới tính. Họ sẽ có 1 ngày thử yêu, trải nghiệm tất cả những hoạt động của một cặp đôi đang hẹn hò, thậm chí là sắp kết hôn.

Khi tham gia chương trình, mỗi cặp đôi sẽ trải qua 8 cột mốc: gặp gỡ, chính thức hẹn hò, công khai với gia đình, công khai trước đám đông, phơi bày tật xấu, chấp nhận tật xấu, lên kế hoạch kết hôn và tổ chức cầu hôn. Sau khi trải qua 8 cột mốc trên, họ có quyền đưa ra quyết định sẽ hẹn hò thật hay chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Chương trình phát sóng vào lúc 22h45 thứ 4 hàng tuần trên HTV7. Đây có thể xem là một điểm nhấn thú vị của truyền hình thực tế khi người nghệ sĩ có cơ hội sống thật, sống đúng với cá tính của mình chứ không đơn thuần là diễn hay đóng kịch để xây dựng hình ảnh trước đám đông.

Minh Anh

 

Người Kết Nối